Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

4 điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Olympia Star

Trong mức giá dưới 5 triệu thì đồng hồ Olympia Star nam là lựa chọn số 1 bởi lối thiết kế đẹp, mức giá hợp lí và cỗ máy Thuỵ Sỹ hoàn hảo. Nhưng, với giá cả rẻ như thế, khá nhiều phân vân và sợ hãi, liệu mình có kiếm được cần đồng hồ fake hay không? Đồng hồ chính hãng đẹp gì mà chỉ 1,8 triệu đồng đã mua được rồi?

Trên thực tế, xin mời quý vị điểm qua một vài đặc điểm đặc biệt nổi bật bởi sản phẩm đồng hồ Olympia Star này, và các bạn sẽ hiểu rõ lí do vì sao chúng lại tại trong khoảng chừng giá như vậy.

Máy Ronda Thuỵ Sỹ

Đồng hồ Olympia Star là dòng máy pin, được ráp máy Ronda Thuỵ Sỹ - một trong những dòng máy ổn định cao và được khá nhiều các hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ sử dụng cho sản phẩm của chính mình. hoàn toàn ví dụ đến thực trạng với đồng hồ chính hãng Ogival.
Không phức tạp, cũng chẳng tinh tế được như đồng hồ chạy máy cơ tuy nhiên bộ máy bên trong Ronda này vận hành vô cùng chuẩn xác. Sai lệch chỉ 0,05 giây/ngày, thật là một con số đáng ngưỡng mộ của các thương hiệu đồng hồ khác. Và rất tiện lợi ở chỗ, pin bởi máy có thể trang bị khoảng 3-4 năm.

Mặt kính sapphire không xước tối ưu

Đồng hồ Olympia Star chính hãng

Đồng hồ Olympia Star không tốn công để quảng cáo tên tuổi do vậy độ bền được thương hiệu đặt lên hàng đầu. Rất ít dòng đồng hồ nào bởi mức giá từ 1,8 triệu đồng đến 5 triệu đồng lại được đầu tư sử dụng kính sapphire. vật liệu này chỉ bị xước khi bị kim cương cọ vào, hoăc là lá lúa mới đủ sắc để để lại dấu vết trên bề mặt này.

Chức năng chống nước
Đồng hồ Olympia Star chính hãng

Hàng loạt chiếc đồng hồ Olympia Star có độ chống nước từ 30M trở lên. Có nghĩa là bạn đeo đồng hồ và bơi lội, hay tắm, hay đi tắm, thậm chí là bơi lội thì nó vẫn sử dụng được bình thường. Có những mẫu với hãng này thậm chí sử dụng 20 năm vẫn còn chạy tốt được đó chính là nhờ mẫu mã chắc hẳn không dễ bị ngấm nước.

Phụ kiện chính hãng
Đồng hồ Olympia Star chính hãng
Phụ kiện đủ tất cả là điều hiển nhiên của một sản phẩm đồng hồ chính hãng uy tín. Các trang sức ấy sẽ bao gồm thẻ bảo hành quốc tế 1 năm của OP, túi xách, hộp bọc da và túi xách. Tuỳ vào nhà cung cấp mà họ sẽ kèm thêm các chính sách bảo hành riêng bởi họ, tuy nhiên vẫn nên bảo đảm được các tiêu chí của Thuỵ Sỹ, các tiêu chí của bởi thương hiệu uỷ quyền.
Mấu chốt để các bạn sở hữu đồng hồ Olympia Star chính thương hiệu vẫn nằm tại khâu là xu thế chọn lựa địa điểm bán. Hãy chọn một nơi bán shop đồng hồ đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin của chính mình nhé!
Chúc các bạn tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nhất đối của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét