Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Đồng hồ chính hãng Ogival và đặc trưng tiêu biểu

Hơn 110 năm xây dựng và phát triển, mang tính biểu trưng chú cá nhảy bởi đồng hồ hiệu Ogival đã trở thành một phần không thể nào thiếu bởi thị trường đồng hồ hiệu thế giới. Vẻ đẹp, độ bền và nam tính với Ogival đã để lại trong lòng giới hâm mộ hàng chục điều tuyệt vời nhất. Và cụ thể, súc hút của nhiều sản phẩm đồng hồ chính hãng Ogival là gì? Chúng tôi sẽ giải quyết cho quý vị ngay ngay dưới đây.



dong-ho-chinh-hang-ogival
1.Lịch sử lâu bền bởi nhãn hiệu

Hơn 1 thế kỷ, đây là khoảng thời gian chẳng hề ngắn. Người sáng lập Đầu tiên bởi Ogival đó chính là nghệ nhân Rene Brant, ông có niềm đam mê vô tận với nhiều phụ kiện thời gian, đang tìm tòi và sáng gây nên nhiều công nghệ tiên tiến và ứng dụng để chế tác những sản phẩm đồng hồ. Nơi ra đời với Ogival không đâu xa lạ chính là ở Chaux-de-Fonds, Thuỵ Sỹ. Biểu tượng chú cá nhảy là lời nguyện cầu điều may mắn, tình yêu và phước lành sẽ đến bằng hàng chục ai có được sản phẩm đồng hồ dưới đây.
Vói cánh mày râu, việc có được một tác phẩm của nhãn hàng có hơn 110 năm tuổi đến từ Thuỵ Sỹ này, hẳn là một trong những niềm tự hào.

2.Chất lượng tuyệt vời

Các tôi về đồng hồ mệnh danh Ogival là tuyệt tác có chất lượng hài hòa. bộ máy ETA, Sellita, Soprod… - Toàn là các tiếng tăm “máu mặt”, chất lượng số 1 Thuỵ Sỹ đã được sử dụng để làm nên hàng chục chiếc đồng hồ đeo tay Ogival. Xem thêm am hiểu về các hãng đồng hồ đồng hồ Thuỵ Sỹ khác, các bạn sẽ đều hiểu được, đại đa số những cái tên sản xuất đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi tiếng đều sử dụng 1 trong 3 loại máy dưới đây.
Những linh hồn khoẻ mạnh này tạo nhịp đập chuẩn xác cho cỗ máy thời gian Ogival. đi cùng với đó là những vật liệu cap cấp như: thép không gỉ 316L, kim cương, sapphire… chính là cơ sở để tạo nên vài tác phẩm tuyệt vời đồng hành năm tháng.

3. Phong cách phong phú mẫu mã.

Vài giá trị cổ kếp hợp cùng hình dáng hiện đại giúp cho đồng hồ cao cấp Ogival không bao giờ hết hot. Tìm trong dòng sản phẩm của Ogival các bạn sẽ thấy có cả: Paint Watch - đồng hồ vẽ mặt như tranh sơn dầu; Mechanical Watch - đồng hồ tạo hình linh vật cộng với dây da nâu và vỏ vàng, Utra-thin Wacth - siêu mỏng và siêu thanh lịch, Gold 18K - cỗ máy hoàng gia trang trọng, khí chất quý tộc được phô bày của kiểu dáng skeleton.
Đặc biệt là những người Á Đông sẽ khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp bởi Ogival. Hãng này đánh trọng tâm vào thị trường Châu Á cần nhiều tác phẩm đồng hồ chính hãng Ogival mang đến hơi thở Á Đông rất đặc trưng, Tuy nhiên vẫn không mất đi nét cổ Châu Âu vốn có.
Với một tác phẩm tuyệt vời như vậy thì làm sao mà các quý ông không cần phải lòng cho được đúng không ạ? Hãy chọn đồng hồ cao cấp Ogival để làm người các bạn đồng hành ưu tú cho mình nhé cánh nam giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét