Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đặc trưng của chiếc đồng hồ OP 6 kim

Đồng hồ OP nam được công chúng đông đảo đón nhận nhờ hàng loạt tính năng ưu điểm vượt trội của chính mình. Giá cả cả vừa túi tiền cùng thiết kế khoẻ khoắn, đẳng cấp là những điểm mà đồng hồ OP chính hãng đã xây dựng phải như một trong những nhà sản xuất cho mình.

OP là một nhà sản xuất lịch sử xuất xứ nguồn gốc từ hàng loạt năm 50 tại Thuỵ Sỹ. Trải qua quãng khoảng thời gian phát triển và phát triển, bây giờ OP đã được chuyển sang tay cho một ông chủ người Đài Loan.

Đồng hồ OP 6 kim

Hàng loạt cỗ máy bền chặt với OP trang bị bộ máy bên trong Ronda với Thuỵ Sỹ và in - house, 4R của Seiko và Orient. Và những chiến binh đồng hồ OP 6 kim bền bỉ là một mẫu đồng hồ mà OP dã dày công đầu tư thời gian nghiên cứu.

Vật liệu nhãn hàng OP sử dụng cho dòng sản phẩm OP 6 kim rất đa dạng và chất lượng. Toàn bộ dòng máy dưới đây được trang bị kính sapphire có độ chống xước và chống va đập tối ưu; công nghệ mạ vàng PVD bảo đảm cho đồng hồ có độ sáng bền lâu, bền chặt qua giờ giấc. 

Khi lần đầu gặp mặt sản phẩm đồng hồ OP 6 kim thì ấn tượng đầu tiên nó để lại cho các bạn sẽ là cảm giác khoẻ khoắn và đẳng cấp. Size mặt đồng hồ khá lớn vì để trang bị hết 6 kim thì chiếc đồng hồ dưới đây cũng sẽ có thêm 3 mặt số đồng hồ phụ nữa.

3 mặt số này để chỉ lịch ngày trong tuần, chỉ giờ trong ngày và lịch đồng hồ dùng để chỉ báo giờ trong tháng. Độ phức tạp cao như vậy cần sản phẩm đồng hồ được gọt dũa từng chi tiết sao cho tinh xảo. Vừa khỏe khoắn thể thao mà vẫn lịch lãm chứ không thô gợn như Seiko.

Có các loại kiểu dáng cho bạn là xu thế chọn lựa lựa: dây mạ vàng hay xám bạc hoặc là mạ demi trang trọng. Nên là thoải mái bạn có thể có nhiều chọn trong dòng này.

Thực tế, anh em nên thử một trong những lần trải nghiệm qua sản phẩm đồng hồ OP chính hãng 6 kim. Bởi giá thành vừa túi tiền từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng thì không khó cho anh em, có thể có khả năng sở hữu được. Hãy tìm đến của những địa điểm bán mẫu đồng hồ chính hãng uy tín để có thể mua được những chiếc đồng hồ thật và chất nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét