Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

3 mẫu đồng hồ chính hãng nữ Ogival đẹp tuyệt

Các thương hiệu đồng hồ chính hãng Thuỵ Sỹ không những mẫu mã đồng hồ dành cho nam. Có rất nhiều các bộ sưu tập đồng hồ nữ đẹp và có nhiều điểm nhấn, chất lượng cũng như chức năng không kém đồng hồ nam. Ấn tượng trong đó không thể không nhắc đến nhãn hàng đồng hồ chính hãng Ogival - tuyển tập đồng hồ chính hãng nữ quyến rũ và thanh lịch tại mức giá bình dân.

Sức hút riêng của những chiếc đồng hồ chính hãng nữ Ogival không phải nhà sản xuất nào cũng làm được. bên ngoài là hình thức ấn tượng, hấp dẫn. Bên trong là hàng loạt bộ máy siêu bền bỉ. Và dưới đây hãy cùng chuyên gia chiêm ngưỡng nét đẹp bởi 3 chiếc đồng hồ đeo tay nữ Ogival hot nhất năm 2016!

OG3811DLW

dong-ho-chinh-hang-nu-ogival-1

Tác phẩm dưới đây là sự phối giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ đặc biệt bên cạnh đó vẫn mang sự bắt mắt, dịu dàng, nữ tính. Được tích hợp máy ETA, sai số về thời gian chỉ dưới 10s/ngày là một điều đáng trân trọng với một cỗ máy Automatic. Điểm nhấn nhất với mẫu dưới đây là vòng đá Swarovski được cắt theo size, tỉ lệ chiếu sáng, màu sắc sao cho độ cứng với viên đá đạt đến mức độ tuyệt vời.

OG386LW

dong-ho-chinh-hang-nu-ogival-2

Đại diện với nhóm đồ phụ kiện quý giá. Đồng hồ OG386LW có mặt kính đồng hồ hình chữ nhật, quanh viền là những vòng đá kim cương nhân tạo. toàn bộ chiếc đồng hồ được bao phủ với thép cao cấp 316L giúp đồng hồ luôn sáng đẹp sau một trong những thời gian dài sử dụng. 

OG30328LSK T

dong-ho-chinh-hang-nu-ogival-3

Không còn nên bàn nhiều về nét đẹp của sản phẩm đồng hồ này nữa. Bởi bạn không thể nào phụ nhận được một điều rằng, đồng hồ chính hãng nữ là một trong những trang sức nữ trang cao cấp. Cũng sử dụng bộ máy bên trong ETA - linh hồn với Thuỵ Sỹ, OG30328LSK T dịu dàng giống như chiếc vòng tay nhỏ nhắn các bạn đeo hàng ngày.
Chức năng chống nước 30M sẽ cho bạn cảm giác an tâm trang bị khi đi mưa hay đi tắm mà không lo đồng hồ hỏng.
Đi cùng cùng hãng đồng hồ Ogival, đồng hồ Xwatch hân hạnh là nhà cung cấp đồng hồ chính hãng số 1 ở nước ta. Nếu như các quý cô đã ưng một trong những trong ba mẫu đồng hồ chinh hãng nữ Ogival trên thì hãy nhanh chân đến XWtach và rinh các em ấy về. ngoài ra, ở đồng hồ Xwatch, mọi người còn hoàn toàn biết thêm thêm rất nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp khác nữa. Xwatch tự hào đem lại cho bạn hàng loạt giá trị thật!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét