Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Lựa chọn đồng hồ OP theo độ tuổi

Chọn đồng hồ đeo tay OP như thế nào? làm thế nào để lựa chọn được mẫu đồng hồ OP vừa đẹp, vừa phù hợp với độ tuổi?
Hãy theo dõi bài viết sau đây, các bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi!

20 – 25 Tuổi

20 – 25 tuổi là độ tuổi trẻ trung, năng động và khao khát thể hiện mình. Họ thường ăn mặc theo xu hướng thời trang và rất thiết kế. Do đó, hàng chục chiếc đồng hồ phong cách khỏe khoắn, cá tính, bề ngoài ấn tượng sẽ thích hợp với lứa tuổi dưới đây.
Đồng hồ thể thao bằng size mặt to, nhiều mặt số đồng hồ phụ lạ mắt chắc chắn đem đến nét cá tính riêng biệt và hợp với độ tuổi xuân sắc dưới đây.
Mẫu đồng hồ đeo tay OP thiết kể thể thao
Nếu chuộng dây da, bạn hoàn toàn chọn những sản phẩm thể thao như OP68030-04 hoặc OPA58021MS-GL. Chúng có mặt trước của đồng hồ nổi bật, gam trắng – đen tương phản nổi bật.
Còn nếu là người đam mê với dây kim loại, bạn vẫn có thể hoàn toàn là xu thế chọn lựa được hàng chục chiếc đồng hồ thể thao ưng ý. một số gợi ý cho các bạn như OP990-09MCRS hay OPA589-01MS đều rất tuyệt.

25 – 35 Tuổi

Đàn ông tại tuổi 25 – 35 chú trọng sự nghiệp và muốn xây dựng hình ảnh chững chạc, từng trải. Vì thế cho nên, món trang sức thích hợp bằng họ cần là thứ tôn lên được sự sang trọng, lịch lãm của một quý ông thành đạt.
OP8973 – đồng hồ đeo tay nam OP hài hòa bằng độ tuổi không quá trẻ cũng chẳng đủ già này. Đây là sản phẩm kiểu dáng đơn thuần với dây kim loại, mặt trước của đồng hồ tối giản chi tiết, kết hợp số la mã và vạch. Mọi chi tiết đều gây ra một tập hợp hoàn hảo, lịch sự.
Gợi ý thứ hai cho độ tuổi này đó là đồng hồ semi Skeleton dạng Open heart (OP990-082) hoặc trăng khuyết (OP990-083). Vài mẫu đồng hồ dưới đây cầu kì, tinh xảo hơn, toát lên vẻ trang trọng, nam tính. chuyển động với cỗ máy lộ một trong những phần đem đến nhiều chiêm nghiệm cho người tiêu dùng.
đồng hồ đeo tay op

35 – 40 Tuổi

Khác bằng hai lứa tuổi trên, phái mạnh 35-40 tuổi chín chắn và đã có hàng chục trải nghiệm trong đời. Họ muốn tìm hàng chục gì kì công, tỉ mỉ hơn, muốn được thưởng thức những giá trị thực với cuộc sống. Chính vì thế hàng chục tuyệt tác Skeleton sẽ hợp lý với họ. Cỗ máy lộ toàn thân được chế tạo tinh tế, cầu kỳ, cho thấy mọi hoạt động tinh tế, ăn khớp của bánh răng. Skeleton là nam tính, là giá trị lịch sử.
đồng hồ đeo tay OP
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong vấn đề định vị trí lựa chọn đồng hồ của chính mình. Các bạn đang tại lứa tuổi nào? Sẵn sàng nhắm cho mình một trong những sản phẩm đồng hồ hiệu hiệu OP thôi! Ở đây chúng tôi đem đến cho bạn vô số sản phẩm OP đẹp – chất lượng để chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét