Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mua đồng hồ Olym Pianus không đến 5 triệu đồng

Đồng hồ Olym Pianus có cách riêng để chứng minh là mình vừa chất vừa… đỉnh. Từ bộ máy bên trong tới phong cách đều toát ra cái chất rất thật. Để rồi sau khi trải nghiệm, ta nhận được sự hài lòng.

Vậy đồng hồ Olym Pianus còn “đỉnh” ở điểm nào? Vài yếu tố cao cấp và đắt đỏ xuất hiện ở đồng hồ cao cấp Olym Pianus chỉ bằng giá dưới… 5 triệu đồng. Đấy mới là đỉnh! Và đó cũng là cách Olym Pianus tự chứng tỏ chứ không cần nói nhiều.
  1. Người đẹp đơn giản – không bao giờ thiếu
Bất kỳ hãng đồng hồ nào cũng dành nhiều công sức để tôn lên những người đẹp không tuổi. Hay nói cách khác, nhiều phong cách đơn giản mang hơi thở sang trọng, sang trọng.
dong-ho-deo-tay-op
Đó là lý do vì sao một trong những sản phẩm đồng hồ hiệu nam hiệu OP : OP990-16AMS T trông hết sức đơn giản tuy nhiên luôn cháy sạch trên các kệ hàng. Mặt tròn đơn giản cùng vân Guilloche hình giải sóng biểu lộ sự tinh tế. Lớp vỏ thép xám lạnh và cột số dạng cọc mảnh nhẹ nhàng.
Ít tuy nhiên chất, giản lược vẫn đủ độ tinh. Cô nàng đơn giản dưới đây cực kỳ thích hợp cho hình ảnh quý ông thanh lịch, lịch sử.
  1. Máy hở lộ cá tính, táo bạo
Đồng hồ hở van tim – thành viên nóng nhất trong đại gia đình Olym Pianus. Người khác không kiếm được đồng hồ đeo tay Olym Pianus hở van tim. Người ta sẽ săn lùng!
dong-ho-deo-tay-op-ho-van-tim
Bộ máy – linh hồn với hàng chục cô nàng này cực kỳ đáng khao khát. mạnh mẽ, thu hút bằng chức năng lên cót tay. Từng nhịp máy mạnh mẽ, êm mượt cùng bộ khung xương gợi cảm gây ra sức hút nóng bỏng.


Độ bền tương xứng với nhiều hàng đồng hồ số 1 xứ sở Hoa Anh Đào. Chỉ tính riêng đồng hồ Seiko, để vừa có được kiểu dáng hở van tim, vừa có bộ máy 24 chân kính như thế, bạn cũng cần bỏ ra từ 8 tới hơn 10 triệu đồng.
  1. Đẳng cấp thương gia
Nhiều sản phẩm đồng hồ nam cấp cao dành cho thương gia bởi OP không bao giờ lỗi mốt. Sự phổ biến của loại kiểu dáng này khiến những sản phẩm Olym Pianus thương gia cần phải chăng vô cùng khốc liệt.
dong-ho-deo-tay-olym-pianus
Lớp mạ phủ sáng rõ, vành băm vỏ hàu gợn sóng đều và sắc nét. Đi vào chi tiết tinh tế hơn: giọt lệ ở ô lịch có độ phóng tốt và rõ, mặt kính chất liệu sapphire không xước siêu tốt. chiếc đồng hồ nam Olym Pianus thương gia khó mà bị ảnh hưởng của giờ giấc hay tác động phía ngoài. Cùng bằng sự giữ gìn của chủ nhật, Olym Pianus thương gia sẽ luôn “phong độ” như hàng chục ngày mới đặt lên tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét