Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về đồng hồ chính hãng Ogival có giá trên 20 triệu

Đồng hồ chính hãng Ogival là một hãng đồng hồ không còn xa lạ của hàng loạt anh em chuộng đồng hồ hiệu tại nước ta. Bởi giá thành dao dộng từ 6 triệu đồng đến 60 triệu, đồng hồ đeo tay Ogival có phong phú mẫu mã tinh tế để phục vụ khách hàng nhu cầu, thị hiếu bởi khách hàng.

Nhà sản xuất Ogival xác định cho mình là đồng hồ hiệu trung cấp cần chủ yếu các mặt hàng với họ nằm tại mức giá trên 20 triệu. Và chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem, hàng loạt chiếc đồng hồ dưới đây bởi Ogival có gì đặc biệt nhé!

Mẫu mã tinh xảo và nghệ thuật

Xin khẳng định bởi người ta rằng, toàn bộ hàng loạt mẫu Ogival có giá trên 20 triệu là hàng loạt sản phẩm cơ có thiết kế caseback xuyên thấu cái riêng. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng bộ máy hoạt động của chiếc đồng hồ thông vượt qua sau trong suốt, nhìn xuyên thấu.

Và đương nhiên, các vật liệu trang bị để chiêu đãi người hâm mộ là những chất rất tốt: mặt kính sapphire, dây da bê calfskin Calfskin,...

Đồng hồ hiệu Ogival sử dụng bộ máy bên trong Sellita SW200 - là cải tiến dựa trên nền ETA 2824-2 hoặc ETA 2836-2 bảo đảm độ chuẩn xác và ổn định, sai lệch chỉ 10s/ngày.

Một vài dòng ấn tượng trên 20 triệu đồng của Ogival

Đồng hồ lộ cơ toàn thân skeleton

dong-ho-chinh-hang-Ogival-2.jpg
Không phải thương hiệu nào cũng làm được những chiếc đồng hồ cơ lộ toàn thân đầy tỉ mỉ. Đồng hồ Skeleton với Ogival có lối mẫu mã cách điệu cầu kì, những nghệ nhân dành khá nhiều giờ giấc, tâm sức để tinh tế khắc nét cần những chiếc tốt nhất này.
Đó là sự bắt cặp với sắc vàng hồng cùng dây da cá sấu, ở thời điểm này ra bởi nét nam tính và nam tính cho chủ nhân của sản phẩm đồng hồ. 

Đồng hồ 12 con giáp

dong-ho-chinh-hang-Ogival-5

Ogival luôn hướng tới thị trường phương Đông, những sản phẩm chạm khắc 12 con giáp sống động được hiển thị trên mặt trước của đồng hồ. Mặt đồng hồ là hình ảnh linh vật được mạ vàng ấn tượng trên nền trắng, bao quanh đó là hàng loạt cọc số kim cương. Vẻ quyền lực được bộc lộ ra rõ rệt. trang bị dây demi khiến chiếc đồng hồ bớt nặng nhọc và tươi trẻ hơn.

Hai dòng mang hai kiểu dáng đặc biệt tuy nhiên chắc chắn các bạn sẽ bị độc đáo và choáng ngợp trước vẻ nam tính ấy. Đồng hồ cao cấp Ogival sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh nam giới ưa chuộng đồng hồ nam cao cấp. Hãy đến hệ thống các cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội và TPHCM để ring ngay về cho mình một “em” nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét