Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

3 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Việt Nam đang gây sốt

Thị trường đồng hồ nước ta vài năm mới đây xuất hiện khá nhiều thương hiệu tiếng tăm nổi tiếng từ thế giới du nhập vào. Nhiều hãng đồng hồ ấy đều có nhiều điểm mạnh là phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng nước ta và vì vậy họ đã chiếm lĩnh ngành đồng hồ chính hãng Việt Nam một cách nhanh chóng.
Trong đó không thể không nhắc đến 3 cái tên đình đám đang gây sốt sau:



dong-ho-op

Nhãn hiệu đồng hồ OP nam chính hãng xuất xứ xuất xứ đến từ Thuỵ Sỹ. Các mẫu đồng hồ bởi OP rất đa dạng về kiểu dáng, đã vậy mức giá lại hợp lí, rất dễ chịu. Một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sỹ mà mức giá chỉ từ 1,8 triệu là các bạn đã hoàn toàn sở hữu. Đó chẳng phải là một trong những ưu đãi lớn mà nhãn hàng dành tặng người mua hay sao. 
Bộ máy bên trong Ronda Thuỵ Sỹ mạnh khoẻ được OP ứng dụng cho dòng máy đồng hồ Olympia Star nam. Tính chuẩn xác và độ ổn định vô cùng cao, bằng sai lệch về thời gian 0,05s/ngày. Còn dòng sản phẩm Olym Pianus bởi OP thì được trang bị quả tim do chính hai nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng nhất bởi đất nước Mặt Trời Mọc là Seiko và Orient thiết kế ra. Độ có danh tiếng của máy cơ Seiko và Orient thì cả thế giới đều biết. Khỏe khoắn và bền bỉ, trường tồn lâu dài cùng bằng thời gian. 
OP chú trọng vào kiểu dáng trang trọng và lịch lãm, cánh nam giới rất hài lòng bằng mẫu đồng hồ này. 

2.Đồng hồ Orient

đồng hồ orient.jpg

Cái tên chế tác đồng hồ tượng trưng với bầu trời phương Đông. Là người dân nước ta chơi đồng hồ chính chuyên thì không thể không biết tới anh hùng Orient Star với thương hiệu. Như một trong những ngọn lửa sáng rực, Orient Star có sức mạnh bền bỉ và tỏa ra từ hàng chục năm 50s, 60s tại nước ta. Đến nay, thậm chí vẫn còn một vài mẫu đồng hồ đồng hồ Orient Star sống thọ được 60, 70 năm. 
Bộ máy bên trong của tất tần tật các sản phẩm với đồng hồ Orient đều do chính hãng sản xuất hay gọi cách khách là in-house. CỦa nhà trồng được, mang uy tín của chính họ. Sự đảm bảo này chắc rằng mạnh hơn bao giờ hết. 
Orient chủ yếu có mức giá từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Mức giá này chẳng hề đắt đỏ nếu so với độ bền với mẫu đồng hồ. Các cụ vẫn nói, tiền nào thì với đấy, không sai vào đâu được. 
Nếu tặng cho cánh nam giới trung tuổi chiếc đồng hồ này làm quà thì đây sẽ là món quà rất tâm lý và tốt nhất cho họ. 

3. Đồng hồ Ogival

đong hồ ogival

Tại tầm phân khúc cao hơn chút, đồng hồ Ogival được cánh nam giới và các quý cô chọn lựa rất nhiều. Nhãn hiệu Ogival cũng đến từ Thuỵ Sỹ và nhãn hàng bởi họ giường như được nâng lên cao hơn so với OP và Orient. Cũng không có gì là lạ với trong chính lối thiết kế Ogival đã cho thấy sự khác biệt và nổi bật. Từng tác phẩm paint watch hay những chạm chổ, in khắc hình rồng và phượng đã không có hãng đồng hồ nào đụng hàng được. Đã vậy, Ogival còn biết chiều lòng các quý cô bằng các tuyệt tác nạm đá hay kiểu dáng dây mỏng, uyển chuyển và quyến rũ. 
Giá cả bởi đồng hồ Ogival tối thiểu từ 5 triệu đồng trở lên. bạn có thể sở hữu nhiều mẫu paint watch hoa đào chừng 8 triệu hay khỏe khoắn và táo bạo cùng nhiều mẫu đồng hồ skeleton 20 triệu đồng, … tại mức nào, Ogival cũng có sản phẩm chiều lòng người mua được. 
Kiểu dáng cổ nhưng hài hoà bằng văn hoá dân tộc khiến Ogival chiếm lĩnh được cảm tình bởi rất không ít người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

3 nhà sản xuất này là tượng trưng cho 3 tầm giá mà khách hàng nước ta có thể lựa chọn. Bạn có thể thích những thương hiệu đồng hồ khác cũng trong khoảng tầm giá này. Hãy chia sẻ với Xwatch sở thích về đồng hồ của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét