Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Đồng hồ OP đẹp - rẻ - chất trong từng tầm giá

Đồng hồ OP chính hãng (Olympia) là một ông vua với đồng hồ giá phải chăng. Giá của đồng hồ OP chính hãng chính cái tên trên thị trường ở thời điểm này chỉ khoảng tầm 1 – 5 triệu đồng. Giá không cao không đồng nghĩa với độ bền kém hay nhàm chán, tẻ nhạt và chắc chắn không phải các loại đồng hồ giả, “rơi kim, rụng cần” đang nhan nhản bây giờ.

Xwatch sẽ cung cấp cho anh em một vài mức thương hiệu đồng hồ OP phổ biến trong bài viết hôm nay.

Từ 2.5 triệu đồng

Khó có thể tìm thấy một nhãn hiệu nào có đồng hồ sử dụng kính chất liệu sapphire cấp cao, không xước cực tốt ở khoảng chừng dưới đây như giá đồng hồ OP chính cái tên. Về máy, đồng hồ OP nam chính hãng sơ hữu máy đồng hồ có chất lượng tương đương hai thương hiệu số 1 đất nước Mặt Trời Mọc là Seiko và Orient.
Đa số các phong cách với đồng hồ OP nam chính hãng dưới 2 triệu đều có phong cách đơn điệu, tỉ mỉ tuy nhiên không kém phần tươi trẻ. điểm ấn tượng với mặt đồng hồ đến từ kiểu dáng vót nhọn, mạ vàng trang trọng của các vạch số và đôi khi là kim giờ, phút. bề ngoài mặt tăng tính thẩm mỹ bằng mặt trắng và mặt mạ vàng, làm nên sự hấp dẫn và thanh lịch.
đồng hồ Olym Pianus
Thêm vào đó là nhiều thiết kế theo cặp cho đôi tình nhân hay các cặp vợ chồng thỏa sức lựa chọn. Giá đồng hồ OP chính hãng loại dưới đây chỉ dưới 2 triệu/chiếc, một trong những cặp chỉ dưới 5 triệu mà lại bền, chạy chuẩn.

Từ 2.5 Đến 5 triệu đồng

Đây là mức giá đồng hồ OP mà anh em sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng khi đã có hàng chục sản phẩm Open Heart (lộ một phần máy) và dây đeo phong phú hơn với dây da, dây kim loại, dây đính đá sang trọng, thay cho việc chủ yếu là dây da như dòng dưới 2 triệu. cạnh đó, chất lượng máy đồng hồ của phân khúc giá dưới đây được OP nâng cấp lên rất nhiều.
Kiểu dáng Open Heart luôn là tâm điểm tại phần lớn các nhãn hiệu nổi tiếng, nhưng giá với chúng thì không hề rẻ một ít nào. Cũng dễ hiểu với để gây nên một trong những tác phẩm nghệ thuật như vậy cần nhớ bao công sức bởi vài nghệ nhân hàng đầu. nhưng OP sẽ là cầu nối cho anh em đến với giấc mơ chinh phục vài “chân dài” nóng bỏng Open Heart chỉ bằng một giá cả rất hợp lý, dưới 5 triệu.
Một chiếc Olym Pinanus có thiết kế Open Heart
Đồng hồ thiết kế thể thao cũng là một trong những lựa chọn cực kỳ hợp lý bằng mức giá dưới đây bởi OP. Thiết kế hầm hố với vành xoay benzel thô ráp, to bản không thể nào chuẩn hơn cho đàn ông. bên cạnh đó là hàng chục mặt trước của đồng hồ phụ nổi bật trên nền xanh đầy quyến rũ giúp tăng chất dũng mãnh cho người đeo.
Bên cạnh mặt tròn lịch sử, OP có thêm mặt vuông hay Oval (cho nữ) cao cấp. bằng tín đồ với sự chính xác, OP cũng sở hữu đồng hồ máy quartz với Olympia Star – một nhãn hiệu của OP chuyên về máy pin.

Trên 5 triệu

Bằng giá thành trên 5 triệu, OP mang đến cho người dùng những thiết kế phá cách hơn. động cơ bên trong không có nhiều sự dao động, sự khác biệt về giá đến từ chất liệu dây và vỏ (đều đính đá swarovski cao cấp). Đá Swarovski tinh tế qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân trong suốt như kim cương, hoàn hảo ở từng đường nét, sẽ góp phần nâng tầm cho sản phẩm đồng hồ cũng như người sở hữu.
Trên đây là một trong những “chân dài” tiêu biểu bởi từng phân khúc để anh em có cái nhìn tổng quan nhất trước khi chọn mua đồng hồ OP nam chính hãng chính hãng. Anh em hoàn toàn biết thêm thêm các mẫu khác tại cửa hàng bán đồng hồ OP chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét