Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

3 chiếc đồng hồ Ogival bán chạy nhất tại cửa hàng đồng hồ chính hãng HN

Ogival là nhãn hiệu có lịch sử hơn 100 năm, đến từ Thuỵ Sỹ. Xuất hiện vào thị trường đồng hồ chính hãng Việt Nam trong vài năm gần đây đây, các sản phẩm bởi Ogival ở các cửa hàng đồng hồ chính hãng Hà Nội là một chiếc được người dùng tìm mua.

Đồng hồ Ogival được các Xwatch đánh giá cao chất lượng và mức giá cho dù có đem so sánh nó với bất kì hãng đồng hồ nào cùng phân khúc giá. Và sau đây là 3 mẫu sản phẩm của Ogival đang bán chạy tại các địa chỉ đồng hồ hiệu Hà Nội.

1. OG3811DGW T:

asdh j12.jpg

Thuộc dòng Ogival Jewelry, đồng hồ chính hãng nữ và được trang bị bộ máy Swiss quartz chạy pin. Với mẫu mã góc cạnh cá tính, hàng loạt viên đá Swarovski lấp lánh đã khiến chiếc đồng hồ OG 3811DGW T trở thành một trong những món hàng trang sức mang vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Sự bắt cặp tinh xảo bởi nghệ thuật chế tạo đồng hồ cùng vẻ đẹp quyến rũ của trang sức.
Đây là tượng trưng tiêu biểu cho sự lên ngôi bởi đồng hồ mỏng. Dáng vẻ thanh lịch không lẫn vào đâu được. Tất tần tật dây, bao bọc bộ máy đồng hồ đều được làm từ thép các tiêu chí của 316L, mài giũa tinh tế và cẩn trọng, láng minh không một chút gợn gồ ghề.

2. OG3357AJMSK T:

asdh j13.jpg

Bên trên là cô nàng nữ tính thì ngay dưới đây chính là anh chàng khỏe khoắn. Máy Automatic chất lượng cao bởi Thuỵ Sỹ giúp cho sản phẩm đồng hồ chạy bền bỉ và chính xác. Nhìn từ bên ngoài, sở dĩ tại sao mọi người lại thấy được vẻ nam tính của sản phẩm đồng hồ. đó chính là tại các điểm góc cạnh, đường bo viền tỉ mỉ và mặt số đồng hồ không cầu kì.
Đằng sau là kiểu dáng caseback (xuyên thấu) - người tiêu dùng hoàn toàn quan sát các hoạt động nhịp nhàng với đồng hồ qua mẫu mã dưới đây. khả năng chống nước lên đến 50M. Công nghệ mạ sỉ không gỉ giúp vỏ và dây thép của đồng hồ được bền lâu của giờ giấc.

3. OG388.63GR - GL:

asdh j14.jpg

Không những là chiếc máy đo thời gian, đây thật sự là nghệ thuật chế tạo với các nghệ nhân đồng hồ. Thiết kế theo kiểu dáng sang trọng lịch lãm, sản phẩm đồng hồ được trang bị dây da bê calfskin tại bề mặt còn bên trong là da thuộc. Cũng lối Caseback làm phô diễn được các bộ phận máy rõ ràng và mạch lạc. Bên cạnh đó, bề mặt kính đồng hồ vô cùng nổi bật của hình đôi rồng được chạm khắc tinh tế - Linh vật thiêng liêng nhất của bản thân Á Đông. Và vỏ thép không gỉ cũng là vật liệu bảo vệ sản phẩm đồng hồ dưới đây.

Các bạn có thể đến nơi mua bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội bởi đồng hồ Xwatch để có thể lựa chọn mua được sản phẩm đồng hồ Ogival thật và chất nhất. Hãy là một quý ông thanh lịch, và thông minh nhất bởi sự lựa chọn đồng hồ hợp lí bởi chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét