Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Trả lời về câu hỏi đồng hồ Olym Pianus đến từ đâu?

Những anh em thường hay hiểu nhầm rằng nhãn hàng Olym Pianus là một nhãn hiệu riêng lẻ nhưng không hiểu rõ rằng Olym Pianus chỉ là một trong những trong hai dòng sản phẩm chinh của hãng đồng hồ OP. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn giúp anh em nhiều nghi vấn kiểu như đồng hồ Olym Pianus chính hãng bởi nước nào, giá ra sao, chất lượng như nào để có một cái nhìn cụ thể hơn về dòng đồng hồ dưới đây bởi OP.

Vậy thương hiệu Olym Pianus với nước nào?

Đồng hồ Olym Pianus đến từ nước nào ? Như đã nói ở trên thì đồng hồ Olym Pianus chỉ là một trong những dòng sản phẩm với hãng đồng hồ OP. Về nguồn gốc thì OP ra đời ở Thụy Sỹ vào hàng chục năm 50 bởi thế kỷ và sau cuộc khủng hoảng đồng hồ tại Thụy Sỹ vài năm 70, hãng được nhượng quyền lại cho một trong những ông chủ người Đài Loan. Chính vì lý do đó ý kiến cái tên được ra đời tại Đài Loan là hoàn toàn sai lầm.
dong-ho-olym-pianus

Độ bền bởi Olym Pianus thì ra sao?

Đồng hồ Olym Pianus nổi tiếng vì độ bền đảm bảo trong lúc giá lại rất hợp lý. Chưa có nhãn hàng nào sử dụng kính chất liệu sapphire cho đồng hồ của mình như OP. Cạnh đó, máy cơ tại đồng hồ Olym Pianus được nhập từ hai nhãn hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản: Seiko và Orient, sau đó được ráp lại theo quy chuẩn Thụy Sĩ. Vì thế cho nên độ bền đồng hồ được mệnh danh rất cao, bảo đảm tích trữ cót lên đến 40h, sai lệch chỉ 15s/ngày. Ngoài ra thì giá của đồng hồ Olym Pianus chính hãng lại thấp hơn khá nhiều so bằng hàng chục “chân dài” bởi Seiko hay Orient, dù độ bền máy móc là khá tương đồng.

Olym Pianus Có nhiều phân khúc giá như nào?

Olym Pianus có 3 phân khúc phổ biến là dưới 2 triệu, từ 2 đến 5 triệu đồng và trên 5 triệu đồng. hoàn toàn thấy giá cả phổ biến bởi Olym Pianus khá hợp lí và được đánh giá là rất cuốn hút khi xét tới chất lượng và kiểu dáng đa dạng bởi chúng. đơn điệu như ta khó có thể tìm được một trong những “em” Skeleton nóng bóng ở các nhãn hiệu khác với giá thành 5 triệu đồng như với Olym Pianus, hay vài “chân dài” quyến rũ Open Heart có giá chỉ dưới 5 triệu.

Trên đây là vài am hiểu giải quyết những hiểu lầm từ trước đến nay xung quanh nhãn hiệu đồng hồ Olym Pianus chính hãng. Hy vọng từ nay anh em sẽ mua được cái nhìn tổng quan hơn về một trong hai dòng sản phẩm rất được ưa chuộng ở Việt Nam dưới đây của nhãn hiệu OP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét