Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Đồng hồ OP dây da lôi cuốn trong từng mức giá

Đồng hồ OP chính hãng dây da lôi cuốn người mua bởi kiểu dáng khoẻ khoắn và tươi trẻ. Nhưng bằng sự phong phú về mẫu mã và giá thành của nhãn hiệu OP thì khá nhiều người còn chưa biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp nhất, mẫu nào vừa chất lại hợp với khả năng tài chính của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, Xwatch sẽ giúp các bạn trả lời nỗi thắc mắc này!

Dưới 2 triệu đồng - là xu thế chọn lựa Valentine Watch

dong-ho-op-day-da

Giá thành của mẫu dưới đây rất cuốn hút, chỉ từ 1,8 triệu đồng đến 2 triệu là các bạn đã có được được sản phẩm này trong khoảng chừng tay. sản phẩm Dress Watch này đơn thuần, mỏng và hợp bằng nhiều ai phong cách theo lối kiểu dáng thanh lịch. Cọc số đơn thuần tuy nhiên vẫn ấn tượng. Dây da cá sấu mang lại vẻ cứng cáp cho đồng hồ đồng thời ôm tay người đeo, tạo cảm thấy an toàn, thuận tiện. Trong khoảng chừng giá 2 triệu đồng thì đây là chất lượng tuyệt vời nhất. Mặt kính chất liệu sapphire chống xước mà các mẫu đồng hồ cùng khoảng chừng giá với thương hiệu khác không mua được, bộ máy pin mạnh khoẻ với đất nước Mặt Trời Mọc với sai số về thời gian khá thấp chỉ 0,05s/ngày.
Có cả 2 phiên bản dành cho cả nam và nữ. lựa chọn này sẽ vô cùng thú vị cho các cặp đôi.

Từ 2 đến 3 triệu đồng - Gentlement Watch - Quý ông hài hòa

dong-ho-op-day-da-gentlemant

Mẫu đồng hồ OP dây da dưới đây có kiểu dáng rất khoẻ khoắn, ngoài ra lại thời thượng và rất thời trang, hợp bằng những kiểu dáng. Mặt số được biến tấu với khá nhiều mẫu: có mẫu thì lạ mắt với mặt trước của đồng hồ phụ, phong cách như đồng hồ thể thao, có mẫu thì cổ bằng lịch tuần trăng…
Với giá cả 2 - 3 triệu, Gentlement Watch đã bắt mắt lại còn chất lượng hoàn hảo. Kính chất liệu sapphire, thép 316L không gỉ chống chịu va đập rất tốt, máy pin quartz Nhật Bản đảm bảo chuẩn xác gần như tuyệt đối cho đồng hồ.

Từ 3 triệu đến 4 triệu - Ultra thin Watch siêu mỏng, siêu lịch lãm
dong-ho-op-day-da

Thuộc dòng đồng hồ Olympia Star nam, Ultra thin có kiểu dáng khá đơn giản, dây da nâu đỏ kết hợp với vỏ mạ vàng làm nên cảm thấy đơn giản, sang trọng. Dây da sần, mặt trước của đồng hồ 2 kim và cộc số vạch mảnh đơn điệu là cái riêng của sản phẩm đồng hồ. Ngoài ra, nhà chế tạo còn tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm đồng hồ tại mặt số đồng hồ chỉ giây.
Bộ máy bên trong Ronda bởi Thuỵ Sỹ và mặt kính sapphire là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo.
với size mặt nhỏ 36 mm và dây da, sản phẩm đồng hồ này rất hợp bằng hàng chục ai có cổ điển tay nhỏ và vừa.

Bạn rất thích những sản phẩm OP dây da? Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn cụ thể hơn và mạnh dạn chọn kiếm được cho mình một trong những sản phẩm đồng hồ OP chất như trên nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét