Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phái mạnh, Mô tô và Đồng hồ chính hãng

Đàn ông có vô vàn đặc điểm nhận dạng, trong đó có một kiểu phái mạnh đặt hết tình yêu với Mô tô và đồng hồ của chính mình. Một trong những hình ảnh mang đậm chất gai góc và khỏe khoắn như vậy khiến các cô gái bị lôi cuốn không ngừng.


Các cô gái thất thần trước hình ảnh một anh chàng cưỡi mô-tô là chuyện bình thường!

đồng hồ chính hãng - đàn ông - mô tô

>>Đàn ông không thể thiếu chiếc mô-tô dũng mãnh và những mẫu đồng hồ chính hãng

Đàn ông cưỡi trên mình một chiếc mô tô hiển nhiên tạo hình sẽ phong độ dũng mãnh. Các chuyên gia về tạo hình đàn ông mạnh mẽ, họ sẽ làm thế nào để đưa được hình ảnh một phái mạnh nam tính, cơ bắp, tay chơi đến với công chúng? Trong các bộ phim điện ảnh của Mỹ, những “dị nhân”, hay vài siêu anh hùng đều cưỡi mô tô rất điêu luyện. bất cứ lúc nào, nơi nào, khi anh ta cưỡi mô tô đến, cũng đều bức ra một khí phách nam tính ngất trời.

Ngoài đời thực, những anh chàng đi nuôi hình tượng lý tưởng của chính mình là có được một em mô tô phân khối lớn. Những chàng sinh viên yêu thích phượt, thậm chí là đặt mục tiêu là chiếc mô tô dũng mãnh. Và ngay cả những chính khách, các doanh nhân thành đạt cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nhiều chiếc mô tô.

Cưỡi mô tô là một trong những thú vui, mà thú vui ấy gây ra niềm hứng khởi, kích thích đàn ông. Thần thái ngông cuồng, phóng khoáng, mạnh mẽ khi cưỡi trên chiếc mô tô khiến họ như có thêm sức mạnh, cảm giác sẽ chinh phục được hàng loạt trở ngại hơn nữa, cho dù có bao nhiêu giông bão thì cũng có “người bạn” đó đang sánh bước bên mình.

Và việc bị hấp dẫn bởi một anh chàng đeo chiếc đồng hồ chính hãng Automatic cũng không hề lạ

Cũng như mô-tô, đồng hồ chạy máy cơ đó chính là bản ngã của các chàng. Từ muôn thuở xa xưa đến nay, về cơ bản, đồng hồ chạy máy cơ khí hầu như không thay đổi nguyên lý hoạt động. Những thứ nguyên thuỷ như thế, phái mạnh vốn rất trân trọng. Từ thời Adam đến ở thời điểm này, cánh nam nhi vẫn đơn giản như vậy, chẳng muốn đổi thay.

Các bạn sẽ tự hỏi, đồng hồ cơ, chạy kiểu cơ học thì có gì mà cuốn hút? Cũng chỉ là đồng hồ xem giờ thôi mà? Xin thưa là có khác. Chẳng tự nhiên, hàng chục chiếc đồng hồ cơ lại được tôn sùng đến thế. đồng hồ cơ mang tính giá trị vô hình hơn đồng hồ chạy máy pin khá nhiều. Và giá với chúng cũng thường là đắt hơn. Mọi vận động với đồng hồ chạy máy cơ đều dựa trên nguyên lý cơ học, không có bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến môi trường xung quanh. Và về lý tưởng, vài chiếc đồng hồ chạy máy cơ sẽ sống bất tử, không dễ hư hỏng, không bị ngừng vận hành nếu như được nạp năng lượng không ngừng.

Đàn ông yêu đồng hồ và yêu cả mô-tô. Các bạn có biết đến Stepan Sarpaneva, một tay chơi mô-tô có hạng và đồng thời cũng chính là một nghệ nhân chết tác đồng hồ cừ khôi? Đồng hồ bởi anh ta đậm chất nam tính, mạnh mẽ, cái trầm trong diện mạo tối giản được bao bọc với lớp vỏ siêu cứng. Phẩm chất cá nhân Sarpaneva được điêu khắc trên đó, đưa cái tôi cao độ, thậm chí là rất ngông. Vậy chẳng phải, đồng hồ còn mang cả gương mặt của người đeo?

>>Giá đồng hồ OP cơ chính hãng vô cùng rẻ và phải chăng, xin mời tham khảo!

đồng hồ chính hãng - đàn ông - mô tô

Mối tình tay ba giữa đàn ông, đồng hồ và mô-tô không hề khó chịu chút nào, thậm chí còn rất hài hoà và hợp thời. là một trong những người đàn ông, bạn nghĩ mình có “mối tình tay ba sâu đậm” nào không? Hãy giới thiệu cùng chuyên gia nhé!

>> Đồng hồ chính hãng Thuỵ Sỹ vô cùng đẳng cấp - Giá cả trong tầm tay - dành cho các quý ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét