Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Đồng Hồ Nhật Bản - Chất Lượng Nằm Bên Trong Mỗi Cốt Cách

Những chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản như là sự hiện thân của văn hoá đúng giờ. Nét văn hoá đó là cốt cách tạo nên mỗi con người Nhật Bản. Thật khéo léo và tinh tế những chiếc đồng hồ hiệu Nhật Bản đã được lồng ghép vào bên trong những ý nghĩa như thế. Những cái tên nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản có thể kể đến, đó là: Seiko, Orient, Casio và Citizen…


>> Xem thêm: Đồng hồ đeo tay nam hiệu OP

Và tôi sẽ chỉ cho bạn một vài ví dụ nổi bật của đồng hồ Nhật Bản. Hãy cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu xem những chiếc đồng hồ này của Nhật Bản có thực sự như chính những gì người ta PR không nhé!

dong-ho-hieu-Nhat-Ban 33.jpg


Ở Nhật Bản có nhà sản xuất đồng hồ Seiko - một thương hiệu khiến cả thể giới chao đảo khi mới phát minh ra. Những chiếc đồng hồ Seiko quartz khi mới xuất hiện đã trở thành “kẻ huỷ diệt” công nghệ chế tạo đồng hồ cơ khí lâu năm, Bởi những chiếc đồng hồ quartz Seiko có độ chính xác lên rất nhỏ, chỉ 0,05s/ngày. Điều này không có một chiếc đồng hồ cơ nào có thể có. Pin rất bền bỉ, chạy liên tục vài năm mới cần thay pin một lần.

Vì con người Nhật Bản rất nguyên tắc, họ coi trọng thời gian như vàng bạc. Từng giây từng tích tắc cũng là một khoảng cách xa, cần chính xác sao cho tuyệt đối.

Những chiếc đồng hồ Seiko quân đội, Seiko tivi thì chắc rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam đã từng nghe danh nhưng chiếc đồng hồ Seiko 4S15 SUS thì chắc còn ít người biết về nó. Tuyệt phẩm này vẫn chưa bao giờ là hết hot, thuộc dòng Military SUS của Seiko. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy cơ 4S15, chính xác và bền bỉ vô cùng.

Cùng đứng top với Seiko là thương hiệu Orient - được tạo nên từ suy nghĩ “đúng giờ tạo nên ưu thế cạnh tranh” của con người Nhật Bản.

Như chiếc đồng hồ SDX00001W0 thuộc dòng Orient Star, bộ máy tuyệt vời ấy có sai số chỉ 10s - 15s/ngày. Con số này so với dòng Automatic thì đây là sự hãnh diện của hãng. Rất đáng kinh ngạc về sự tự động của bộ máy in - house mà chính xác được đến tầm như vậy.

dong-ho-hieu-Nhat-Ban 66.jpg

Đồng hồ Nhật Bản - Chất lượng tốt - Giá hợp lý. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu đồng hồ. Hãy chọn lựa sự chính xác về thời gian, và bảo toàn giá trị đó với những chiếc đồng hồ chính xác nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét