Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

3 Mẫu Đồng Hồ OP Sporty Cực Kì Độc Đáo - Cực Kì Chất

Hãng đồng hồ đồng hồ OP không còn xa lạ gì của hàng loạt người Châu Á. Là một trong những cái tên xuất xứ xuất xứ từ Thuỵ Sỹ tuy nhiên nay đã được nhượng lại cho một ông chủ người Đài Loan và chuyển nhà máy chế tác đến xứ sở Hoa Anh Đào. Đồng hồ OP không hề kém cạnh các các nhãn hiệu đến từ đất nước Mặt Trời Mọc như Seiko, Orient hay Citizen của độ bền của OP đạt chuẩn Thuỵ Sỹ.

Đồng hồ OP chính hãng đảm bảo về kiểu dáng, độ bền cũng như giá cả hợp lý, vừa túi tiền của đại phần lớn khách hàng. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị 3 sản phẩm Sporty bởi OP sẽ giúp bạn trở nên vô cùng phong cách. Các quý ông hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Đồng hồ Olym Pianus Sporty Chronograph


Đồng hồ Olym Pianus Sporty Chronograph

Có 3 phiên bản cho các bạn lựa chọn đó là màu: Xám bạc, mạ vàng và xanh đại dương.
Đây là mẫu đồng hồ trang bị pin đem lại độ chính xác cực kì cao, sai lệch chỉ 0,5s/ngày. Chất liệu mặt kính chất liệu sapphire chống xước cực kì hoàn hảo, có độ cứng cao, chống được sốc cần bạn không phải lo ngại nhiều khi vận động hoặc di chuyển xa. Độ chống nước của sản phẩm đồng hồ là 30m, với phân khúc độ này tuy khá nhẹ tuy nhiên bạn vẫn có thể có thể đi bơi, tắm hay tắm rửa mà không lo nước ngấm vào đồng hồ.

Điểm rất đặc biệt nhất bởi sản phẩm đồng hồ dưới đây là nằm ở khả năng đo giờ giấc với 3 vòng tròn nhỏ bên trong và bên cạnh có nút bấm giờ. Vừa sang trọng mà vẫn có dáng dấp thể thao là điều mà các quý ông rất ưa.

Đồng hồ Olym Pianus Sporty mạ demi


Đồng hồ Olym Pianus Sporty mạ demi

Ở mẫu mã mặt bởi 3 vòng tròn bên trong lần lượt hiển thị chỉ số về thứ, ngày và lịch đêm. Sự khoẻ khoắn và đẳng cấp bộc lộ qua hàng loạt vạch số vuông đơn thuần, mặt kính đồng hồ màu đen sang trọng. Vật liệu thép cao cấp và mặt kính chất liệu sapphire là hàng loạt vật liệu OP đã sử dụng cho sản phẩm của mình.

Trong OP thì dòng đồng hồ Olympia Star trang bị pin còn dòng đồng hồ Olym Pianus thì dùng máy Automatic. Đây là một dòng Olym Pianus được chế tác ở đất nước Mặt Trời Mọc bởi công nghệ cao cấp, tiên tiến, độ chịu nước tại mức 30m.

Đồng hồ OP chính hãng đường cong đồng hồ cát

Đồng hồ OP chính hãng đường cong đồng hồ cát

Có được lối kiểu dáng vô cùng lạ mắt, đường cong ấn tượng trên bề mặt số đồng hồ khiến người tiêu dùng liên tưởng đến sản phẩm đồng hồ cát. Theo góc nhìn tâm linh thì hình này giống số 8, con số tạo sự phát tài. Một trong những điểm ấn tượng ấn tượng và cá tính, đem đến cảm thấy mới mẻ cho người sử dụng.

Các cọc số được làm với dạ quang, giúp bạn hoàn toàn thuận tiện xem giờ trong đêm tối. Kim giờ màu xanh ngọc ấn tượng trên nền trắng đồng hồ tạo nên một chiếc đồng hồ thơi trang, bắt mắt.

Vật liệu Sapphire và thép 316L cũng được OP trang bị cho chiếc đồng hồ này.

Hãy đến bởi hệ thống cung cấp đồng hồ chính hãng Xwatch để tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt sản phẩm đồng hồ đeo tay nam OP đẹp và chất này nhé quý khách!
Xwatch - số 1 về chế độ hậu mãi và hậu mãi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét