Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Thông Thái Khi Lựa Chọn Đồng Hồ Chính Hãng Nhật Bản

Tại nước ta, hơn 80% những sản phẩm đồng hồ người ta luôn sử dụng là hàng có chất lượng thấp. Tại sao, với thị hiếu sử dụng đồng hồ tăng và những mẫu đồng hồ chính hãng uy tín thì bị làm nhái nhiều. Hàng loạt gian thương kinh doanh đồng hồ giả vận hành công khai, sôi nổi, với nói nhiều đường mật, giá cả ưu đãi và hàng loạt điều hứa hẹn vừa tai tới người tiêu dùng. điều này dẫn đến nhiều người mua phải đồng hồ giả mà vẫn cứ ngỡ ngàng là đồng hồ chính hãng uy tín.

Vậy phải, để trở thành người mua hàng thông thái, người tiêu dùng phải tự trang bị cho mình hàng loạt kiến thức hữu ích về vấn đề nhận diện đồng hồ chính hãng. Và rõ ràng ở bài viết này, chuyên gia sẽ bổ sung cho anh em “Kung fu nhận diện đồng hồ chính hãng Nhật Bản”. Hãy cùng xem thêm nhé!

Mặt đồng hồ

dong_ho_nhat_ban_chinh_hang_2.jpg

Hàng loạt thương hiệu đồng hồ chính hãng xứ sở Hoa Anh Đào như Seiko, Orient, Citizen thường trang bị kính sapphire cho mẫu đồng hồ của mình. Chất liệu này có độ mịn, độ trong, khả năng chống xước tuyệt đối. Bề mặt kính sẽ không có một trong những vết gợn nào, vừa khít và in ắn với vỏ đồng hồ. hàng loạt chiếc đồng hồ nhái sẽ trang bị loại kính mờ và có gợn, dễ xước. Nhìn đồng hồ qua mặt đồng hồ nhái sẽ thấy chiếc đồng hồ đục, thậm chí còn có bụi bẩn, dấu vân tay còn xót trên mặt trong bởi kính đồng hồ.

Độ hoàn thiện

Đây là sự quan sát tổng hợp và nên sự tỉ mỉ. Bạn phải có một trong những sản phẩm kính lúp để soi hàng loạt chi tiết với chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản bạn muốn tậu. Khi lên tay, chiếc đồng hồ ấy có in ắn, các bộ phận mặt số đồng hồ như logo, kim chỉ giờ, số có chuẩn, sắc nét và đều đặn hay không. Bạn nên để ý đến cả từng đường vân tại trên mặt trước của đồng hồ. Tuy nhìn qua chúng khá mờ nhạt nhưng dùng kính lúp soi thì ngay cả chi tiết nhỏ nhất này cũng có độ sắc nét, chứng tỏ một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đất nước Mặt Trời Mọc chính cống, không lẫn vào đâu được.

dong_ho_nhat_ban_chinh_hang_3.jpg

Dây đeo

Đồng hồ NB có rất nhiều loại dây đeo tuy nhiên xét về độ phổ biến thì dây da và dây kim loại vẫn được sử dụng nhiều nhất.

dong_ho_nhat_ban_chinh_hang_4.jpg

Với dây kim loại thì các mắt xích nên có sự đồng nhất cao, đều và các khớp nối liền mạch. Khi cầm chiếc đồng hồ, các bạn lắc qua lắc lại một số lần và để ý xem dây có rời rạc hay không.
Với dây da thì dây da mới sẽ khá cứng, các bạn cần sử dụng một giờ giấc mới cảm nhận được sự mềm mại. Đồng hồ dây da sẽ ôm sát đơn giản tay do vậy các bạn càng đơn giản cảm nhạn hơ vật liệu da này. Đồng hồ dây da chính thương hiệu tại mặt trong sẽ không bị nhám mà mịn, mượt. Còn đồng hồ fake sẽ có hiện nay tượng ngứa tay vì bên trong không được xử lý kĩ.

Loại máy

Hàng loạt thông số bởi chiếc đồng hồ sẽ được khắc dập lên mặt sau. Tại đó sẽ có hiểu biết như số model, xuất xứ có gốc gác. Hàng loạt hiểu biết dưới đây sẽ phải đúng y như trong giấy tờ kèm theo bởi sản phẩm đồng hồ. Bạn hoàn toàn cảm nhận bằng việc rờ tay lên các chỗ khắc dập đó, có sắc nét, tạo điểm gờ không. Đây cũng là tiêu chí để các bạn nhận xét được đó có phải là đồng hồ thật hay không.

dong_ho_nhat_ban_chinh_hang_6.jpg

Những chiếc đồng hồ pin nhái đa phần sẽ in đằng sau những chỉ số của Trung Quốc hay thậm chí sẽ không có bất kỳ một trong những am hiểu gì.
Những sản phẩm đồng hồ Automatic giả thì sẽ có vẻ ngoài khá thô, không được đẹp như hàng chính thương hiệu. Hàng loạt chi tiết máy cơ automatic fake sẽ rườm rà và phức tạp, nhìn không thấy sang trọng và tinh tế chút nào.

Trên đây là hàng loạt hướng dẫn nhận biết đồng thật giả của xứ sở Hoa Anh Đào qua những quan sát thông thường. Bên ngoài thị trường còn có loại đồng hồ super giả, đối bởi dạng này thì cần các chuyên gia mới hoàn toàn thẩm định được. Do vậy, nếu như bạn nghi ngờ sản phẩm đồng hồ mình luôn dùng là đồng hồ giả thì hãy đăng kí thẩm định đồng hồ ở Xwatch nhé. bởi đội kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tâm và được chứng nhận với từ Thuỵ Sỹ, Đồng hồ Xwatch hân hạnh là nơi bạn có thể tin tưởng được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét