Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

BIẾN HOÁ MUÔN VẺ cùng 4 mẫu đồng hồ Olympia Star Sapphire

Đồng hồ Olympia Star nam là sự chọn tốt nhất nhất cho những ai yêu những sản phẩm đồng hồ có chất lượng tốt mà giá cả bình dân. Bởi chỉ 1,8 triệu đồng bạn đã hoàn toàn có được những sản phẩm đồng hồ Olympia Star mặt kính sapphire không xước tối ưu. Và tiếp sau đây chúng tôi xin gửi đến anh em 4 kiểu mẫu đồng hồ chính hãng Olympia Star Sapphire nam tính. Hãy cùng tham khảo để cân nhắc và lựa chọn cho mình một trong những sản phẩm bình dân nhé!

1.Đồng hồ đa kiểu dáng

Con trai thì ít khi ưa qua lại nhiều. Việc đi làm đeo một sản phẩm đồng hồ, đi chơi đeo một trong những sản phẩm đồng hồ và khi vận động mạnh lại đeo một trong những sản phẩm đồng hồ khá là phiền phức cho các anh chàng. Vậy thì một trong những chiếc đồng hồ đa phong cách, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh là sự chọn hàng đầu mà các chàng sẽ lựa chọn.

dong-ho-olympia-star-sapphire

Điển hình là anh em hoàn toàn chọn lựa mẫu OPA98017MBR, chiếc đồng hồ có kiểu dáng cao cấp trên ngành đen đem đến cảm thấy khoẻ khoắn tuy nhiên vẫn lịch lãm. Là chiếc sản xuất ở Thuỵ Sỹ, có kích cỡ mặt là 40 mm, rất phù hợp với những anh chàng có cổ tay to, nước da ngăm ngăm hay trắng đều hợp. Và như đã giới thiệu, đồng hồ Olympia Star có kính chất liệu sapphire chống xước tối ưu gần như tuyệt đối. Cạnh đó là vật liệu thép 316L không gỉ bao bọc. Độ chống nước là 30 m, bạn hoàn toàn bơi nông hay đi bơi, tắm rửa mà không lo đồng hồ hư hỏng.

2.Đồng hồ siêu mỏng sang trọng

Mẫu mã sang trọng và thanh lịch, thì các bạn có thể tìm đến Olympia Star Sapphire OPA58012-05 MSK. Kiểu dáng vô cùng sang trọng và lịch thiệp, mỏng và tinh xảo tuy nhiên vẫn không mất vẻ đẳng cấp.

dong-ho-olympia-star-sapphire-

Giống như hàng loạt sản phẩm đồng hồ Olympia Star chính hãng khác, mẫu này cũng được sản xuất ở Thuỵ Sỹ. Kích cỡ mặt kính đồng hồ là 36 mm cần sẽ phù hợp với hàng loạt ai có xương cổ tay nhỏ cỡ 15 cm - 16,5 cm. Mặt kính sapphire , thép 316L và thêm vào đó là lớp mạ vàng công nghệ PVD sáng bóng, bền bỉ với thời gian. Độ chịu nước là 30m.

3.Đồng hồ dây da trẻ trung

dong-ho-olympia-star-sapphire

Mẫu OPA58012-04-2MK-GL có thiết kế dây da mềm cùng mặt tròn đem lại cảm giác trẻ trung cho người sử dụng. Kích thước mặt đồng hồ là 38 mm, kính sapphire, thép 316L và mạ vàng theo công nghệ PVD. Dây da calfskin mềm mại, được xử lý theo công nghệ tiên tiến nhất, thân thiện của da tay người sử dụng và đem đến cảm giác yên tâm, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Độ chịu nước là 30m.

4.Đồng hồ kiểu dáng tối giản, tinh tế

dong-ho-olympia-star-sapphire

Simple is the best, đồng hồ OPA 58061MS được chế tạo theo phong cách đơn thuần, không cầu kì nhưng vẫn toát lên được nét đẹp nam tính đầy phóng khoáng. Vật liệu vỏ thép dày 316L bao bọc tất cả chiếc đồng hồ, từng thớ thép được đánh bóng một trong những cách tinh xảo và cẩn thận, láng mịn không tì vết. Size mặt đồng hồ là 40 mm, hợp bởi những anh chàng có xương cổ điển tay to, da ngăm, mạnh mẽ.

Với những kiểu sản phẩm Olympia Star trên, các bạn đã thấy thấp thoáng bóng dáng sản phẩm đồng hồ mình thích thú chưa? Đồng hồ là trang sức nhưng cũng là người bạn đi cùng bởi bạn trên nhiều chặng đường sau này, do vậy, hãy cân nhắc thật kĩ và lựa cho mình một trong những sản phẩm đồng hồ hợp nhất, và có thể đi lâu dài được cùng với các bạn nhé!

>> Xem thêm: Đồng hồ hãng OP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét