Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Ưu Điểm Của Đồng Hồ Olym Pianus

Đồng hồ Olym Pianus chính hãng là một trong hai dòng của thương hiệu OP - có gốc gác chính cống từ thuở khai sinh là ở Thuỵ Sỹ. Bây giờ thì riêng dòng Olym Pianus được chế tạo tại đất nước Mặt Trời Mọc do vậy, có nhiều khi, một số khách hàng lại gọi là đồng hồ Olym Pianus Nhật Bản hay đồng hồ OP Nhật.

Ngày nay, trong lĩnh vực ngành đồng hồ chính hãng, Olym Pianus không còn là một trong những danh sách đồng hồ xa lạ nữa, được người dùng rất đón chờ và săn đón. Vậy dốt cuộc trong sản phẩm đó có cái riêng gì hot? Bài viết sau đây, tôi sẽ gửi đến đáp án cho bạn nhé!

1.Bộ máy Nhật bền bỉ và khỏe khoắn.

Đồng hồ Olym Pianus sử dụng bộ máy bên trong in-house bởi thương hiệu Seiko và Orient có độ bền bỉ nổi tiếng số 1 thế giới. Một số mẫu còn sử dụng máy 4R, bộ máy bên trong chỉ sử dụng tại hàng loạt hàng cao cấp của Seiko. Seiko và Orient là hai trong 3 ông trùm lớn của nền đồng hồ Nhật vì vậy chất lượng bởi Olym Pianus là điều không còn là vấn đề tranh luận nữa.
Sai số về thời gian của đồng hồ cơ chỉ khoảng tầm trên dưới 15s/ngày, còn đồng hồ quartz là 0,5s/ngày. Đây là mức sai số của phần lớn các cỗ máy thời gian ngày nay.

Đồng hồ Olym Pianus

2.Chất lượng đạt điểm 10.

Giống như nhiều hãng đồng hồ đồng hồ có danh tiếng của xứ sở Hoa Anh Đào và Thuỵ Sỹ, đồng hồ Olym Pianus được trang bị một “bộ giáp” với chất liệu 316L không gỉ, chống va đập và kháng từ khá tốt. Bên cạnh đó, dù chỉ với giá thành từ 1,8 triệu đồng đến hơn 5 triệu đồng tuy nhiên chiếc đồng hồ vẫn được sử dụng mặt kính chất liệu sapphire chống xước tối ưu, độ cứng chỉ sau kim cương. Loại kính dưới đây được liệt vào hàng cấp cao, thường thì các mẫu đồng hồ bởi nhãn hàng khác, trong khoảng chừng giá cùng với Olym Pianus cũng sẽ không được trang bị chất liệu kính này. Lớp mạ theo công nghệ PVD tiên tiến nhất sẽ giúp sản phẩm đồng hồ mãi bóng loáng với thời gian.

Đồng hồ Olym Pianus

3.Mẫu mã phong phú

Đồng hồ Olym Pianus có mẫu mã phong phú và phong phú, hướng tới rất nhiều kiểu người tiêu dùng khác nhau.
Fashion Watches sẽ mang đến cho các bạn phong cách thời trang, Sporty Watch lại năng động và khoẻ khoắn của chức năng Chronograph, Gentleman Watch là cỗ máy thời gian dành cho cách doanh nhân nam lịch lãm tinh xảo.
Điểm nhấn trong dòng sản phẩm dưới đây Olym Pianus này là mẫu mã Open Heart. Với một quả tim của cỗ máy được phô bày ra trước mặt kính, các bạn hoàn toàn quan sát được từng đường hoạt động nhịp nhàng của bánh răng. Giống như một sự sống bên trong chiếc đồng hồ, quả tim đập đều, chuẩn xác, bình tĩnh và ổn định.
Ngoài ra, Olym Pianus còn có mẫu Valentin Watch dành cho các cặp tình nhân. Thật là nhiều chọn cho mọi người đúng không ạ?

Đồng hồ Olym Pianus

4.Giá cả hợp lý

Đây có lẽ là ưu điểm mạnh nhất của Olym Pianus, sản phẩm đồng hồ có độ bền đạt chuẩn Thuỵ Sỹ nhưng mức giá lại theo chất Nhật Bản. Ở trên đã đề cập đến, giá của một sản phẩm đồng hồ Olym Pianus chỉ rơi vào chừng 1,8 triệu đồng đến hơn 5 triệu.
Vì thế các nhãn hiệu đồng hồ Nhật khác sẽ cần phải cạnh tranh trực tiếp với Olym Pianus. Các bạn muốn sở hữu một trong những thiết kế Open Heart? Sẽ không hề khó khăn gì, chỉ với hơn 5 triệu đồng là bạn đã có thể tự tin đến nơi bán rước em ấy về rồi.


Với 4 lí do trên, chuyên gia tin chẳng có ai lại không lựa chọn Olym Pianus làm bạn đi cùng cho mình. Đồng hồ giá rẻ, kiểu mẫu đẹp, độ bền tốt thì sao lại bỏ qua được đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét