Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chị Em Nên Chọn Sử Dụng Những Chiếc Đồng Hồ Olympia Star

Đồng hồ Olympia Star là một trong những thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước Thụy Sỹ - cái nôi của những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng. Hàng loạt sản phẩm đồng hồ Olympia Star nữ được ráp máy Ronda chất lượng cùng với kiểu dáng tinh xảo trên từng đường nét nhỏ nhắn, lịch sự chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho bạn nữ nào muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng Thuỵ Sỹ trong khoảng chừng giá 2-4 triệu đồng.


đồng hồ Olympia Star chính hãng nữ
Vậy tại sao đây lại là sự chọn tốt nhất cho phái đẹp? Bài viết này tôi sẽ cung cấp cho các bạn 1 số thông tin cực kỳ hữu ích để bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng đồng hồ này.
Hình thành năm 1958, đồng hồ Olympia Star nữ đã nhanh chóng được chuộng tại Châu Á và chiếm được một trong những thị phần đáng kể. Nhờ vào 3 tiêu chí đó chính là kĩ thuật tiên tiến - giá thành vừa túi tiền - tính thời thượng và thẩm mĩ. Dòng Olympia Star là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống, độ chính xác, các tiêu chí của chất lượng Thụy Sĩ.

đồng hồ Olympia Star chính hãng nữ

Dòng máy này được ráp kính chất liệu sapphire nguyên khối. Kể tới các loại kính trong đồng hồ thì kính sapphire đứng hàng đầu về độ chịu xước chỉ sau kim cương. Vì thế, với những chị em phụ nữ làm việc bếp núc hàng ngày, hay bị va chạm đồng hồ thì đồng hồ Olympia Star nữ là chọn lựa không tồi. Việc bị 1 vết xước nhỏ nằm trên mặt đồng hồ cực kỳ gây khó chịu cho người đeo, hơn nữa nếu như các nàng là tuýp cô nàng văn phòng thường xuyên phải đi ngoại giao, gặp khách thì kính sapphire cho đồng hồ là điều rất cần thiết.
đồng hồ Olympia Star chính hãng nữ

Với một sản phẩm đồng hồ được sử dụng máy Ronda của Thụy Sỹ mà có mức giá 2- 5 triệu thì có thể nói là quá hợp lý. Một sản phẩm đồng hồ hội đủ các tiêu chí : kính sapphire, mạ vàng theo công nghệ PVD ( công nghệ mạ đồng hồ tốt nhất hiện nay), vỏ thép cao cấp 316L, thêm hàng loạt viên đá Sapphire lấp lánh trên mặt đồng hồ thật sự là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Dây đồng hồ được cách điệu như dây đeo, vòng tay phụ kiện mang lại vẻ tươi trẻ và rất thời trang cho các nàng công sở.

Phụ kiện đồng hồ Olympia Star chính hãng nữ

Đơn giản thanh lịch cũng có, đính đá họa tiết cũng có, năng động trẻ trung cũng có, trong cùng 1 giá thành từ 2-5 triệu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý bởi nhà sản xuất này mà không cần lăn tăn về chất lượng. Đồng hồ Olympia Star nữ sinh ra để tôn lên nét đẹp cho chị em! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét