Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đồng Hồ OP KHAI SINH từ đất nước Nhật Bản ư?

Rất nhiều người băn khoăn câu hỏi ở trên, sở dĩ đồng hồ OP chính hãng cũng đã trải qua những thăng trầm và sau đó lai chút Nhật, có cả nhà máy chế tác đồng hồ Olym Pianus (1 dòng của OP) ở đây. Rốt cuộc, câu chuyện này là như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây để tìm ra câu tư vấn cho mình nhé!

Lịch sử ra đời

Hãng đồng hồ đồng hồ đeo tay OP ra đời vào năm 50 bởi thế kỉ 20, ở Thuỵ Sỹ. Danh sách đồng hồ OP tràn ngập khí thế, thái độ mạnh mẽ ấy được bắt nguồn từ cảm hứng với thế vận hội Olympia, hay hiện giờ có tên gọi khác là Olympic. Hướng mẫu đồng hồ của mình đến mục tiêu “Sản phẩm tốt nhất - mức giá rẻ nhất”, nhãn hàng đồng hồ nam đang dành giờ giấc và tâm sức để hoàn thiện sản phẩm của mình hoàn hảo nhất.

đồng hồ OP chính hãng

Các dòng sản phẩm đồng hồ OP chính hãng

Hai dòng với đồng hồ OP chính hãng chính là đồng hồ Olym Pianus và đồng hồ Olympia Star. Đặc điểm chung với hai dòng dưới đây là chúng được sử dụng mặt kính chất liệu sapphire, thép 316L không gỉ và công nghệ mạ vàng PVD tiến tiến bậc nhất thế giới. Chất lượng là điều khỏi bàn khi nhắc đến OP. Đây là một đối thủ mạnh cho các thương hiệu ĐH Nhật Bản với mức giá bởi OP tầm 2 triệu đến 5 triệu đồng, vừa tầm tương đương giá của hàng loạt sản phẩm đồng hồ Citizen, Seiko, Orient.

Điều khác nhau giữa hai dòng này chính là việc Olym Pianus theo đuổi dòng máy cơ còn Olympia Star theo đuổi dòng máy pin quartz. Đồng hồ Olympia Star chính hãng khá mỏng, gọn nhẹ và tinh tế còn Olym Pianus thì cổ điển, lịch lãm và đẳng cấp.

Bộ máy của đồng hồ Olympia Star được sản xuất và chế tác ở Thuỵ Sỹ, trang bị bộ máy Ronda khoẻ mạnh, độ ổn định và chính xác gần như tuyệt đối, sai lệch chỉ 0,5s/ngày.

Bộ máy của đồng hồ Olym Pianus sử dụng là quả tim in-house được chế tạo với Seiko và Orient. Đây là hai hãng đồng hồ đứng top 1 và top 3 của ngành công nghiệp ĐH Nhật. một vài mẫu cấp cao trang bị máy 4R-24 chân kính của Seiko, chiếc đồng hồ hoạt động chính xác hơn, sai số 10-15s/ngày.

Chính vì điều này mới dẫn đến hiểu lầm. không ít người hay gọi là đồng hồ OP nam với Nhật nhưng sự thật thì nó chỉ được lắp ráp bộ máy của Nhật chứ quê quán xuất xứ vẫn đến từ Thuỵ Sỹ.

Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho mình từ hiểu biết bài viết trên. Dù thế nào thì lời gợi ý với chúng tôi dành cho những ai luôn có ý định sở hữu đồng hồ là hãy lựa chọn đồng hồ OP. Hàng loạt ưu điểm về chất lượng, về giá đã là điều mà các thương hiệu khác khó hoàn toàn sánh bằng được. Đây sẽ là chiếc đồng hồ tốt và tiết kiệm chi tiêu đến phân khúc tối đa cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét