Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tâm sự của người phụ nữ thích đàn ông đeo đồng hồ chính hãng

Nói đúng hơn là tôi thích ngắm một người đàn ông mà trên cổ tay của họ có đeo một chiếc đồng hồ. Đồng hồ đối với cánh nam giới không chỉ đơn giản là hiện hữu thời gian nữa. Thông qua chiếc đồng hồ trên tay của một người đàn ông, bạn có thể đánh giá họ là người như thế nào một cách gần sát nhất.

Trước hết, cũng giống như những chị em khác - Tôi yêu cái đẹp. Chị em phụ nữ luôn bị cuốn hút bởi những anh chàng cá tính, phong cách và đẹp trai. Bên cạnh đó, phụ kiện anh ta mang kèm có phần đóng góp không nhỏ để thu hút các ánh nhìn. Điển hình nhất chính là những chiếc đồng hồ chính hãng. Một chiếc đồng hồ chính hãng và đẹp sẽ nói lên rất nhiều điều về anh ta, đủ để có người hiếu kì.
Bản thân tôi đánh giá cao những người đàn ông như thế. Không nhất thiết đó phải là chiếc đồng hồ cao cấp giá trị càng cao thì càng ấn tượng. Đơn giản đó là chiếc đồng hồ hợp với anh ta, là thứ nói lên cá tính của họ, họ hiểu mình thích gì và cần gì?
>> Các anh chàng sẽ rất mạnh mẽ và phong cách với chiếc đồng hồ Seiko quân đội này
1.jpg
Thứ hai, sẽ an tâm hơn khi làm việc bên cạnh một người đàn ông đeo đồng hồ. Vì ít ra tôi cũng có thể hỏi họ: bây giờ là mấy giờ rồi nhỉ?
Tôi có cảm giác, họ là một người coi trọng thời gian, họ đeo đồng hồ để dễ dàng hơn trong việc căn chỉnh giờ giấc sao cho phù hợp với công việc của mình. Đây là yếu tố cực kì quan trọng trong cả công việc và cuộc sống. Không ai mê nổi một anh chàng chỉ biết làm việc quên cả ngày cả đêm, quên cả bạn gái.
Đồng hồ còn là món phụ kiện độc đáo của cánh mày râu. Chị em phụ nữ thì có rất nhiều phụ kiện khác như vòng cổ, hoa tai, lắc tay, … bao gồm cả đồng hồ. Còn cánh nam giới chỉ cần một chiếc đồng hồ thôi. Đồng hồ của họ tượng trưng cho phong cách ăn mặc của họ. Một người đàn ông chỉ cần bộ vest phẳng phiu đi kèm đồng hồ đẹp đã cải thiện độ lịch lãm của họ lên đến level max rồi đúng không?  
5.jpg
>>Mách nhỏ anh em phương pháp chọn đồng hồ Seiko cao cấp để lịch lãm PERFECT
Chắc không phải ngẫu nhiên mà các chính trị gia nổi tiếng như Barack Obama, Vlardimir Putin… luôn sở hữu cho mình một bộ sưu tập đồng hồ “khủng” phải không ạ? Lúc này đồng hồ không còn ý nghĩa đơn thuần để xem giờ nữa, mà nó đã trở thành một vật tượng trưng cho đẳng cấp và quyền lực của họ.
Tôi nghĩ, các anh hãy nhất thiết có cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đi bên cạnh. Không phải nhà chính trị tài ba hay người có nhiều tiền mới mua được đồng hồ chính hãng. Đồng hồ có nhiều loại, đa dạng các mức giá để phục vụ được tối đa nhu cầu sử dụng đồng hồ chính hãng của mọi người.
Những thương hiệu đồng hồ có mức giá dưới 5 triệu đáng mua nhất bao gồm cái tên đồng hồ Seiko. Các anh em thử nghía qua xem sao nhé!
Ông chồng tôi chọn một chiếc đồng hồ citizen chính hãng, cũng là một thương hiệu các anh em con trai rất thích.
Nhớ chọn cửa hàng bán đồng hồ đảm bảo uy tín mà mua nhé mấy anh em. Không lại tiền vẫn mất ngần ấy mà mua phải đồng hồ fake. Giờ đồng hồ fake nhan nhản, không có kiến thức là dễ bị lừa ngay.
Chúc anh em tìm được cho mình một chiếc đồng hồ hợp nhất, hút nhiều nàng nhất nghen!
>>Bỏ túi bí kíp chọn cửa hàng bán đồng hồ Seiko chính hãng đảm bảo nhất!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét