Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những chiếc đồng hồ Citizen Automatic ẩn chứa bí mật gì?

Kể đến đồng hồ nam cao cấp quartz thì không thể không kể đến hãng đồng hồ Citizen, hãng đồng hồ đưa dòng đồng hồ pin trái đất bước sang một bước ngoặt mới, thời kì of những mẫu đồng hồ cỗ máy thời gian công nghệ cao.

Tuy nhiên các bạn có hiểu biết tường tận rằng, Citizen còn có dòng đồng hồ cơ cũng anh hùng không kém các nhãn hiệu khác?
Dốt cuộc trong các chiếc đồng hồ citizen automatic chính hãng ấy còn ẩn chứa điều gì? Chúng ta sẽ cùng nghiên cứu ở sau đây nhé!


Máy móc Japan chất lượng sản phẩm


Citizen có 2 đối thủ nặng kí nhất ở Nhật Bản đó là Seiko & Orient. Orient còn là một công ty tách ra từ Citizen & bằng hàng loạt người có kiến thức chuyên môn về dong ho nam họ hoàn toàn khẳng định rằng, những bộ máy automatic of đồng hồ Citizen chính hãng tự động chẳng hề lép vế với 2 hãng đồng hồ kia.

đồng hồ Citizen automatic

>>Sức hút không thể cưỡng nổi của đồng hồ Citizen Nhật Bản
Citizen tích hợp cổ máy in house – bộ máy bên trong được sản xuất của Miyota – một trong những công ty trực thuộc Citizen. Người ta gọi là của nhà trồng được thì vẫn luôn luôn hứa hẹn được chất lượng lớn hơn.

Không chỉ phân phối máy móc cho Citizen, khá nhiều danh sách đồng hồ khác đã chọn lựa Miyota là brand đáng tin tưởng để đặt hàng.

Bảo đảm chuẩn cổ máy thời gian hiệu , cực kì bền chặt & độ chính xác điều độ. So sánh với ETA của Swiss thì Miyota hoàn toàn phù hợp ngang tài ngang sức.


Model thuần túy và tinh tế


Với phong độ vốn có của mình, đồng hồ Citizen Automatic biểu hiện được sự thanh lịch,. Chất riêng của Citizen đang hiện hữu trong mỗi sản phẩm, khi đặt cùng những nhãn hiệu khác sẽ không bao giờ bị trộn lẫn.

đồng hồ Citizen automatic

>>Top 5 mẫu đồng hồ citizen eco drive dây da được các quý ông ưa chuộng nhất
Sản xuất máy tự động bởi Citizen tập trung vào sự tuyệt đối tổng thể màu sắc nên nhìn vào những sản phẩm phụ kiện thời gian tiếp sau đây quý vị sẽ thấy được vẻ nhẹ nhàng, tinh tế chứ không bụi bặm hay phức tạp giống như các bộ máy bởi Seiko.

Phân cấp giá mềm


Một mặt hàng đồng hồ Citizen cơ có giá phải chăng nhất là hơn 4 triệu đồng. Ở thời điểm phân cấp độ mặt hàng thích hợp hơn thì nó rơi vào từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Còn hơn nữa, tại khoảng tầm 18 triệu đến 20 triệu quý vị sẽ gặp ngay những “anh bạn” chế tạo, xuất hiện có một không hai.

đồng hồ Citizen automatic

>>Điểm mặt những mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông làm xiêu long các quý ông

Citizen vẫn luôn luôn phát triển brand của chính mình theo thứ hạng cải tiến món đồ càng cấp cao, càng xuất hiện càng tốt. of ý chí đó, vài ba món đồ đồng hồ Citizen Automatic mới được bán lẻ mỗi ngày bằng kiểu mẫu càng ngày càng tinh xảo hơn.

Để xem thêm thêm nhiều hàng hóa nam đẹp nữa, xin mời các bạn đến bởi hệ thông bán lẻ đồng hồ nam chính hãng tôi, tại đây, không chỉ là máy đo thời gian hiệu nước Nhật mà quý vị còn được chiêm ngưỡng cả các brand có tên tuổi của Thụy Sỹ như Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ, cỗ máy thời gian Omega…

XWatch - Nơi chia sẻ niềm đam mê và tình yêu với đồng hồ chính hãng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét