Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đồng hồ Seiko Solar sở hữu tính năng hấp thụ ánh sáng thành năng lượng

Đồng hồ Seiko Solar là một trong những dòng tích hợp công nghệ cao bởi nhà sản xuất Seiko. Món đồ đồng hồ tiếp này được tích hợp khả năng hấp thu ánh sáng làm năng lượng vận hành.
Không để Citizen độc hành với tính năng này, Seiko cũng đã cùng hàng loạt nhà nghiên cứu mày mò và cho ra đồng hồ Seiko Solar. Chúng ta cùng điểm qua một số đặc thù của chiếc đồng hồ này nhé.

Năng lượng đến từ ánh sáng

dong-ho-seiko-solar-1.png
>> Một chiến binh mạnh mẽ nữa của đồng hồ Seiko: Đồng hồ Seiko Chronograph 100M
Đồng hồ Seiko Solar sử dụngcông nghệ hấp thu ánh sáng rồi chuyển thành năng lượng chuyển động. Nguồn sáng không nhất định phải là ánh sáng mặt trời. Các bạn có thể tận dụng vài ba nguồn sáng như: đèn bàn, nến, ánh sáng tự nhiên,... bất cứ thứ gì phát sáng cũng sẽ là nguồn năng lượng của Seiko Solar. Chỉ khác ở chỗ là tuỳ loại nguồn sáng mà đồng hồ sẽ được sạc nhanh hay chậm. 
Sau khi hấp thu thì năng lượng đó được nạp vào một cục pin bên trong đ.hồ. Pin đồng hồ Seiko Solar có khả năng hoạt động 3 tiếng đến 6 tiếng mà chỉ cần 1 phút sạc dưới ánh nắng mặt trời. 
Khi pin được sạc đầy thì sẽ hoàn toàn vận hành được từ 6 tháng đến 1 năm. Với đồng hồ chính hãng thường là 10 tháng còn đồng hồ nữ thì sẽ là 1 năm. Tuổi thọ pin cũng khá cao, so với hàng loạt hãng khác thì pin của Seiko Solar có thể chuyển động bền vững, ổn định từ 5-6 năm. 
>> Ngoài Kinetic ra bạn không thể không biết đến "vương quân" giới đồng hồ Nhật: Đồng hồ Seiko 5
Đồng hồ seiko solar
Để nhận ra đó có phải món hàng đồng hồ Seiko chất lượng Solar không thì bạn chỉ cần nhìn xem trên mặt trước của đồng hồ sản phẩm ĐH đó có in chữ “Solar” hay không mà thôi. 

Mẫu mã khoẻ khoắn, chất lượng

Biến hoá theo từng thiết kế & có cả mẫu đồng hồ dành cho nam, cho nữ. Sắc sảo vào tinh tế là hàng loạt cụm từ mọi người dành cho Seiko Solar.
Đáng chú ý đồng hồ Seiko tốt Solar 100 mét là mặt hàng ĐH có độ chịu nước cao, lên tới 100 m. bạn có khả năng bơi lội, đi mưa, nhúng tay vào hai tắm rửa ngay cả khi đeo sản phẩm cỗ máy thời gian này trên cổ tay mà không còn sợ em ấy bị ngấm nước.
Giá hơn 5 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá dễ chịu so với tính năng và khả năng của chiếc đồng hồ này. 

Hãy trải nghiệm thử một mẫu đồng hồ Đồng Hồ Seiko Solar để cảm nhận xem nó có gì khác biệt nhé! Cửa hàng đồng hồ nam cao cấp donghohieu.org hân hạnh là nơi giải đáp, hướng dẫn mua hàng nhiệt tình nhất cho quý khách. Chúc các bạn tìm được mặt hàng đồng hồ ưng ý cho mình nhé!
>> Click để chiêm ngưỡng hơn 200 mẫu đồng hồ Seiko chính hãng đang được phái mạnh ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét