Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bộ Sưu Tập Đình Đám Của Đồng Hồ Tissot

Nếu là fan hâm mộ trong thị trường đồng hồ chính hãng thì hẳn cái tên Tissot không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Là thương hiệu đồng hồ lâu năm , và bề dày gây dựng hơn trăm năm, Tissot đã chứng mình vị trí đồng hồ Thụy Sỹ chính hiệu luôn có trong mỗi chiếc của chính mình. Vì thế cho nên, người khác đặt niềm tin tuyệt đối vào hàng loạt chiếc đồng hồ Tissot chính hiệu. Đồng hồ Tissot được làm thương hiệu đại diện trong các giải đấu thể thao toàn cầu cũng như các chương trình sang trọng để chứng tỏ được tầm cỡ của chương trình đó.




Hãy cùng chuyên gia nhìn lại và ngắm những tác phẩm hoàn hảo nhất của Tissot trong “Bộ sưu tập đặc biệt” của họ nhé!

Đa dạng sắc thái
Như chính thương hiệu của mình “Bộ sưu tập đặc biệt – Special Collection”, hàng loạt chiếc đồng hồ Tissot ở đây mang trong mình sự nổi trội, đặc sắc bậc nhất. không chỉ đi theo một xu hướng nhất định nào, chúng được chế tạo ra theo các phong cách có thể khác biệt, không lẫn vào đâu được.

tissot-speciel-collection-04a.jpg

Các mảnh ghép trong tuyển tập này chính là: Carson dễ dàng, Classic Dream, mạnh mẽ táo bạo, tươi trẻ Quickster, phong cách như PRC 200… chất liệu dây đeo cũng được phong phú hóa theo: dây da trẻ trung, dây kim loại truyền thống, dây NATO nhiều bề ngoài hay dây cao su năng động, ôm tay.
Ý tưởng của nhà thiết kế gây nên tuyển tập dưới đây là muốn ẩn dấu trong mỗi sản phẩm đồng hồ là một trong những câu chuyện độc đáo.

Sự khác biệt cho những người khác biệt
Những ai luôn ưa thích sự đổi mới, độc đáo sẽ ưa thích tuyển tập này. Bạn có thể có khả năng tìm được cho mình một trong những chiếc đồng hồ nổi bật nhất trong bộ sưu tập phong phú bậc nhất dưới đây. Sự khác biệt được chọn làm trọng tâm trong đó, mỗi tuyệt tác đồng hồ đều có tên gọi và đặc điểm nổi bật.

tissot-speciel-collection-067.jpg

Điển hình là sản phẩm được sử dụng trong giải đua xe đạp nổi tiếng thế giới Tour de France giúp các người đam mê thể thao thỏa mãn được niềm phong cách theo lối đồng hồ của chính mình. bên cạnh đó còn có mẫu đồng hồ Quickster NBA phối hợp màu theo từng logo bởi các câu lạc bộ rổ thế giới. Tissot đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải nhiệt huyết cho các đội thi đấu cùng fan với họ.


Trong “biệt đội siêu anh hùng” dưới đây, Tissot còn hứa hẹn sẽ tung ra nhiều sản phẩm bất ngờ hơn nữa. Các bạn có dự đoán được sản phẩm Thứ hai Tissot tung ra là sản phẩm như vậy nào không? Hãy ghé thăm tôi để cùng luận bàn thêm nhiều tiêu điểm hay về đồng hồ chính hãng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét