Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bạn Hợp Với Mẫu Đồng Hồ Olympia Star Nào?

Đồng hồ Olympia Star là một trong những thương hiệu luôn được kiếm mua nhiều nhất tại nước ta. Bởi thiết kế đẹp, đa dạng kiểu mẫu và giá cả rẻ hấp dẫn có thể nói hiếm có nhà sản xuất nào mềm hơn với Olympia Star được ở thị trường nước ta.

Nhưng thì việc lựa chọn đồng hồ Olympia Star hợp bởi kiểu dáng không hề đơn thuần. Hãy xem thêm những hiểu biết này để hoàn toàn chọn được sản phẩm đồng hồ hợp lí của kiểu dáng của quý vị nhất nhé!

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

Đối với Olympia Star thì không khó để bạn lựa chọn được đồng hồ theo phong cách dưới đây. Những mẫu kiểu dáng đơn thuần, màu sắc lịch lãm nhã nhặn chẳng hề hiếm ở Olympia Star.

Hàng loạt chiếc áo sơ mi trắng, hàng loạt bộ vest, quần âu rất hợp bởi mẫu đồng hồ này.

tu-van-dong-ho-olympia-star-01.jpg

Một trong những trào lưu gợi ý cho bạn trong kiểu dáng đồng hồ này là sản phẩm OPA580501MS-D. Màu đen, trắng cơ bản, chữ số La Mã cổ cùng kim mắt ngỗng nổi bật trên ngành màu đen. Bộ máy quartz cực kì gọn gàng, thanh mảnh cùng dây đeo kim loại.

Thiết kế trẻ trung, cá tính


IrSnoFglLiWIh0DFxa3UNGqsJK6_a1ZNvalFYSx4Bme7Gt6_qAOFg1iFpeVweLMQkMCUWXUv_BXap0OEegPHDX9GFRb-5wVLKzRwKLiATJEq85NeNA-5uXxqqGaSJimAgkbNtlG9


Olympia Star chiều lòng những người ưa thích thiết kế trẻ trung, các tính bằng các mẫu mã to bản, nhiều chi tiết trên mặt trước của đồng hồ chính. khuyên cho khách hàng ở kiểu dáng này là sản phẩm OPA589-01MS-T. Vòng benzel răng cưa bao quanh mặt số đồng hồ, Thêm nữa là 2 mặt số phụ tròn - màu đen, ấn tượng trên mặt số chính màu trắng.

Tiện ích hơn những sản phẩm khác ở tính năng bấm giờ (chronograph), tính năng đo vận tốc. Sẽ rất vừa túi tiền cho những ai chuộng vận động mạnh.

Kiểu dáng đẳng cấp, trang trọng

Lại thêm một hạng mục có nhiều chọn bởi Olympia Star. sản phẩm đính đá hay là dây da nâu bóng loáng, kiểu dáng mạ vàng là những gì bạn phải trong phong cách dưới đây.

Ngoài vẻ ngoài nổi bật, độ bền tuyệt hảo đi cùng năm tháng được trang bị trên mỗi mẫu mã. hàng loạt kiểu dáng mạ vàng luôn sáng bóng cùng của giờ giấc, dây da được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, mặt kính sapphire không xước cực tốt.

tu-van-dong-ho-olympia-star-03.jpg

Xin gửi đến đến anh em sản phẩm đồng hồ OPA58012-04DMK-V, toàn thân chiếc đồng hồ ngập tràn sắc vàng hoàng kim cao quý. Quanh viền benzel được đính đá Swarovski. chắc rằng mẫu này sẽ khiến các quý ông nổi bật giữa đám đông.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thể chọn được cho mình sản phẩm hợp bởi thiết kế mình nhất! lựa chọn một sản phẩm đồng hồ Olympia Star dành cho mình, đâu có khó gì đúng không nào? có thể đến X-watch để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ chính hãng uy tín đẹp nữa nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét