Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ ĐỒNG HỒ OP NHẬT BẢN

Có rất nhiều hiểu nhầm cũng như thắc mắc liên quan đến đồng hồ OP Nhật Bản. Có người hiểu lầm đồng hồ OP là của Nhật Bản, có người lại thắc mắc sao đồng hồ OP lại rẻ thế, liệu giá như vậy thì chất lượng sẽ ra sao? Có đồng hồ OP giá dưới 2 triệu không? …
Dưới đây sẽ là các câu trả lời đầy đủ dành cho các khách hàng của chúng ta nhé!

1. Đồng hồ OP có nguồn gốc từ bao giờ? Thương hiệu này của đất nước nào?
Với những anh em đã phải lòng mẫu đồng hồ OP Nhật Bản thì sẽ háo hức tìm hiểu về nguồn gốc thật sự của nó. Anh em cũng sẽ có những thắc mắc rằng tại sao với chất lượng bền bỉ, chắc chắn như vậy mà giá cả lại phải chăng như vậy?
OP ra đời từ những thập niên 50 tại vùng đất Lengnau-Thụy Sỹ. Trải qua suốt quá tình phát triển trên thị trường, OP đã xây dựng được hình ảnh về một trong những thương hiệu đồng hồ tầm trung, có giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và được nhiều người yêu thích.
OP có 2 dòng sản phẩm chính là đồng hồ Olym Pianus và đồng hồ Olympia Star. Trong đó, dòng đồng hồ Olympia Star là dòng sử dụng máy của Thụy Sỹ, còn Olym Pianus sử dụng máy Nhật Bản. Đó cũng là lý do mà nhiều người thường hiểu nhầm rằng đồng hồ OP của Nhật.
Còn lý do giải thích về giá của OP lại hợp lý hơn nhiều so với những thương hiệu cùng chất lượng như vậy. Đó là bởi vì OP đã khai thác triệt để được nguồn nhân công giá rẻ ở nước thứ 3, cộng thêm với việc không mất quá nhiều chi phí marketing cho thương hiệu. Điều này đã làm nên một OP hoàn toàn khác biệt, chất lượng miễn chê mà giá cả vô cùng hợp lý.
OP ra đời từ những thập niên 50 tại Thụy Sỹ
OP ra đời từ những thập niên 50 tại Thụy Sỹ
2. Đồng hồ OP và những đặc trưng của nó.
Như đã nói ở trên, OP có 2 dòng sản phẩm chính là Olympianus và Olympia Star.
Olympianus là dòng sản phẩm chuyên về máy cơ, sử dụng máy móc Nhật Bản bền bỉ, chất lượng, lắp ráp theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ. Được mệnh danh là những cỗ máy mang “tiêu chuẩn Thụy Sỹ-giá Nhật Bản”, được so sánh về chất lượng ngang các dòng máy của Orient hay Seiko. Cùng với việc đa dạng trong thiết kế và mẫu mã, Olympianus luôn khiến những người chơi đồng hồ cơ nói riêng thỏa mãn với những thiết kế semi-skeleton hay open heart lộ cơ quyến rũ, với mức giá dưới 5 triệu vô cùng phải chăng.
Với tinh thần “better-higher-stronger” Olympianus luôn mang đến những sản phẩm đồng hồ tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất.
Olympianus – Sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc Á -Âu
Olympianus – Sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc Á -Âu
Với những thiết kế mang tên Olympia Star, điểm đặc trưng chính là những cỗ máy quarzt bền bỉ, mặt kính shapphire đặc trưng cho các dòng sản phẩm nhà OP.  Sử dụng máy Ronda của Thụy Sỹ, sai số chỉ khoảng 0,05s/ngày, pin bền và chất lượng.
Các mẫu thiết kế đều đặt trong tiêu chuẩn của sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa chất lượng của những cỗ máy Thụy Sỹ và thị hiếu của khách hàng. Đó là lý do vì sao mà OP có vị trí vững chắc như ngày nay.
3. OP là thương hiệu phù hợp cho nhiều người
Định vị mình là thương hiệu tầm trung nhưng hầu như ở tất cả những mẫu mã của OP đều được lắp kính shapphire, ngay cả những sản phẩm dưới 2 triệu đồng.
OP luôn biết cách chiều lòng những khách hàng của mình. Mặc dù định vị là thương hiệu đồng hồ tầm trung và rẻ (giá dưới 5 triệu) nhưng OP vẫn luôn phân khúc giá một cách chi tiết hơn để khách hàng chọn lựa theo đúng tài chính cá nhân.
Nếu bạn chỉ có dưới 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể “cưới” một “cô vợ” về nơi cổ tay mình với những mẫu Valentino Watch của Olympia Star. Hay nếu ưa thích phong cách dresswatch với suit, somi, quần âu thì những mẫu Gentleman Watch với mức giá khoảng 4 triệu đồng sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn.
Mẫu đồng hồ Olym Pianus dành cho người đàn ông lịch lãm
Mẫu đồng hồ Olym Pianus dành cho người đàn ông lịch lãm
Lí do nhiều người chọn đồng hồ OP chính là vì đồng hồ OP Nhật Bản biết lắng nghe với các khách hàng thân thiết ở phân khúc giá tầm thấp. Không cần phải bon chen trong thị trường đồng hồ cao cấp, giá xa xỉ, không cần phải hào nhoáng với nhiều marketing quảng cáo thương hiệu mà chất lượng lại tuyệt vời, cỗ máy bền bỉ khoẻ mạnh.
Bạn đã rung rinh với cô nàng OP vừa đẹp vừa chất, tính nết lại vô cùng dễ chịu này chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu thêm các địa điểm bán đồng hồ OP chính hãng phải không nào?
>>> Nơi bán đồng hồ OP tại TP. Hồ Chí Minh
>>> Mua đồng hồ OP ở đâu tại Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét