Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

CÁC PHÂN KHÚC GIÁ CỦA ĐỒNG HỒ OGIVAL ĐI CÙNG CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO

 Nghĩ về các loại đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp chính hãng, nhiều anh em sẽ liên tưởng ngay đến các mức giá cao, mà bản thân nếu muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng như vậy sẽ phải đắn đo rất nhiều. Tuy nhiên thì vẫn có một số dòng đồng hồ nam Thuỵ Sỹ chính hãng ở phân khúc giá cả hợp lí mà chất lượng rất tốt, ví dụ như Ogival. Tuỳ theo loại máy, các tính năng của từng máy mà giá sẽ khác nhau. Do vậy, những thông tin sau đây sẽ cũng cấp cho bạn biết được: “Bạn phải tiết kiệm bao lâu mới có thể mua được một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng?”

1. Đồng hồ Ogival cơ

Chỉ cần 15 – 50 triệu, bạn sẽ có trong tay một chiếc đồng hồ cơ đẳng cấp, chất lượng của Ogival. So với các sản phẩm ngang tầm của Longines, Tissot, hay Candino, giá đồng hồ Ogival cơ thấp hơn nhiều. Nếu như chỉ từ 18 triệu là có thể sở hữu một kiệt tác Ogival Skeleton cầu kì, tinh xảo thì sẽ cần đến trên 40 triệu mới có thể mua được chiếc tương tự ở Tissot hay Longines.


Ogival Skeleton cầu kì và tinh xảo
Ogival Skeleton cầu kì và tinh xảo


Đồng hồ cơ của Ogival đa dạng về mẫu mã, thường được mạ vàng với vẻ ngoài cầu kì và mang nét cổ điển, sang trọng.

3 dòng đồng hồ Ogival cao cấp
3 dòng đồng hồ Ogival cao cấp

Phần lớn đồng hồ cơ của hãng đều sử dụng máy ETA modified. Máy ETA vốn được các hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ như Omega, Longines, Tissot… tin dùng bởi chất lượng và tính chính xác cao, chỉ sai lệch 10s/ngày. Tuy nhiên, sau khi mua về, máy còn được “độ” lại khiến chất lượng vượt trội hơn nhiều.
Với đồng hồ cơ, Ogival cho ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau: Skeleton cổ điển, tinh tế; bộ sưu tập Painted Watch đầy chất nghệ thuật, hay những nàng chân dài Jewelry Watch đính đá đầy quý phái,…

2. Đồng hồ Ogival Quartz

Từ 5 tới 20 triệu, đó chính là mức chung giá đồng hồ Ogival Quartz . Đây là con số rất hợp lý cho những chiếc đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ có mặt kính Sapphire. Bộ máy Swiss Quartz có chất lượng cực kì tốt, rất bền bỉ mà có độ chính xác cao, sai lệch thấp chỉ từ 0,5 – 1s/ngày. Đặc điểm chung của Ogival Quartz là được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, trẻ trung. Ở dòng đồng hồ Quartz chạy pin, Ogival cho ra đời hai loại chủ yếu đó là:
Ogival Chronograph: Đây là những chiếc đồng hồ có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn với những đường nét góc cạnh, màu sắc đối lập (như trắng – đen). Thường những chiếc đồng hồ được sử dụng dây da và có tới 3 mặt số phụ trên mặt đồng hồ. Loại đồng hồ này rất thích hợp với người trẻ yêu thích sự năng động, cá tính. Mức giá chung của Ogival Chronograph khoảng  5- 6 triệu.

Đồng hồ Ogival Chronograph
Đồng hồ Ogival Chronograph
Ogival Ultra thin: Không phải mỏng mà là siêu mỏng. Sự tối giản trong thiết kế và độ mỏng mang đến nét thanh lịch rất hấp dẫn cho những chiếc đồng hồ này. Ultra thin phù hợp hoàn hảo cho những ai thích sự đơn giản, thanh lịch và có vòng tay nhỏ. Mức giá của chiếc đồng hồ Ogival cao cấp siêu mỏng này khoảng 7- 9 triệu.

Đồng hồ Ogival Ultra thin
Đồng hồ Ogival Ultra thin
>> Xem thêm: Cách chọn đồng hồ Ogival nam dây da phù hợp

Những thông tin trên hy vọng có thể giúp bạn có những cái nhìn chung nhất về giá cả của các dòng đồng hồ Ogival. Hãy chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp về giá cả, chất lượng, đồng hành với mình thật lâu dài nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét